เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามหาวุ่น!! “ตัวตึงระยอง” หายออกจากบ้านคาดน้อยใจ “ลิ้นสัมผัสวิญญาณ” เรียกวิญญาณสาวขึ้นรถมาด้วย

ตามหาวุ่น “ตัวตึงระยอง” หายออกจากบ้านหลังมีปากเสียงกับ “ลิ้นสัมผัสวิญญาณ” คาดน้อยใจเพราะเรียกวิญญาณสาวขึ้นรถมาด้วย

วันที่ 13 พ.ย.65 นายประเสริฐ ผนึกทอง อายุ 51 ปี หรือ ฉายาลิ้นสัมผัสวิญญาณ ลูกศิษย์หมอปลา ใหสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตัวตึงระยองได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ารุ่งของวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนจึงต้องออกตามหาตามชายทะเลที่คาดว่านางนก หรือ ตัวตึงระยองมา ได้สอบถามนักท่องเที่ยวต่างๆ ก็ไม่มีใครเห็น

ต่อมาจึงไปสอบถามที่ร้านสถานบันเทิงข้างชายทะเล ซึ่งนางนกหรือตัวตึงระยองให้ความเคารพเรียกว่าป๊า ทางทีมข่าวจึงไปสอบถามนายตี๋เจ้าของร้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้เห็นตัวตึงระยองหรือนางนกมากับนายประเสริฐหรือลิ้นสัมผัสวิญญาณอยู่เลย เวลาตัวตึงระยองมาก็จะแวะมาหาตลอด และช่วยงานต่างๆ ทางนายตี๋เจ้าของร้านก็จะให้ค่าขนม 20 บาทบ้าง 50 บ้าง และนายตี๋ยังบอกอีกว่าตัวตึงระยองปกติจะไม่ทำร้ายใครถ้าไม่มีใครไปรบกวนหรือทำอะไรเขาก่อน ช่วงที่มาหาตนก็ไม่เห็นนางนกทำร้ายใคร มาทราบว่านางนกหายรู้สึกตกใจอย่างมาก

ทางด้านนายประเสริฐ ผนึกทอ งเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไปเจอกับนางนกมาพักนึงจึงทำความรู้จักกัน หลังจากนั้นก็พาขึ้นรถยนต์เก๋งคู่ใจเดินทางไปไหนด้วยกันทุกครั้ง แต่ตนไม่ได้คิดเกินเลยมากกว่าพี่น้อง นายประเสริฐยังบอกอีกว่าได้เจอกับแม่ของนางนก ทางแม่ของนางนกก็ได้ฝากดูแลแทนจนตนเริ่มสนิทสนมกัน

พอมาเมื่อช่วงวันที่ 12 พฤศจิกายนช่วงบ่าย 4 โมงที่ผ่านมา ตนได้พานางนกไปเที่ยวทะเล พาไปไหว้นางยักษ์ที่ชายหาดพีเอ็มวาย ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง และไลฟ์สด TikTok จนช่วง 1 ทุ่ม ตนเห็นว่ามืดแล้วนายประเสริฐจึงชวนนางนกไปหาวิญญาณนางนกก็ไม่ได้คิดอะไร ทางด้านนายประเสริฐพร้อมกับนางนกได้ขับขี่ผ่านเข้าถนนสายนิคมพัฒนาซอย8 สาย 11 ปรากฏว่าทางนายประเสริฐได้เจอกับดวงวิญญาณหญิงสาว จึงจอดรถทักและเรียกให้ดวงวิญญาณดังกล่าวขึ้นรถยนต์เก๋ง สักพักนางนกได้เห็นวิญญาณดังกล่าวจึงเกิดความไม่พอใจและมีกลิ่นเหม็นในรถยนต์เก๋งของนายประเสริฐอย่างมาก

ทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันตลอดทาง จนนายประเสริฐพานางนกไปเที่ยวตามพัทยา จากนั้นก็ไปส่งนางนกที่บ้านแม่ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 13 พฤศจิกายน และก็ขับรถกลับบ้านที่จังหวัดระยอง พอรุ่งเช้าทราบข่าวจากทางแม่ของนางนกทางโทรศัพท์ว่านางนกได้หายไปช่วงสายของเมื่อวานนี้ ทำให้นายประเสริฐไม่สบายใจเพราะสาเหตุที่ตนไปเรียกวิญญาณขึ้นรถยนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องดีแลน-น้องเดมี่” น่ารักน่าเอ็นดูเกินต้านทาน!! จริงๆเลย

สรุปน้องจะกินสีอะไรคะเดมี่??