เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระก๊งเหล้าเมาขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของเพื่อน เกิดปากเสียงกัน พระโมโห ชกหน้า กระทืบซ้ำ ซี่โครงร้าว ก่อนหลบหนี สุดท้ายตำรวจจับได้ พระปฏิเสธทุกอย่าง อ้างโดนใส่ร้าย แค่เข้าไปห้ามสามี-ภรรยาทะเลาะกัน

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากเยาวชนอายุ 17 ปี ว่า แม่ของเธอ หญิงอายุ 48 ปี ถูกพระอายุ 48 ปี หรือ พระหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงร้าว รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่พระรูปดังกล่าวยังลอยนวล

เยาวชนอายุ 17 ปี บอกว่า แม่แต่งงานใหม่และมาอยู่บ้านกับสามีใหม่ที่ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี ส่วนเธอได้แยกออกมาเช่าหอพักอยู่ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี วันที่ 17 พฤศจิกายน มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่า แม่โดนทำร้ายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปเยี่ยม แม่เล่าว่า วันเกิดเหตุได้นอนอยู่ที่กระท่อมกลางทุ่งนากับสามีเพื่อเกี่ยวข้าว พอตกเย็นก็ตั้งวงดื่มสุรากัน จากนั้นก็มีพระอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเลี้ยง เดินมาร่วมวงด้วย

กระทั่งดึกพ่อเลี้ยงได้เข้าไปนอนก่อน หลังจากนั้นพระได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับแม่ แต่แม่ปฏิเสธ และบอกให้ไปร่วมเพศกับสุนัข ทำให้พระโกรธตบหน้า แล้วชกเบ้าตา ไม่พอยังกระทืบซ้ำจนสลบ กระทั่งเช้าอีกวันจึงมีญาติช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล ส่วนพระรูปดังกล่าวก็ได้หลบหนีไป เธอจึงมาแจ้งความกับตำรวจ

ส่วนชายอายุ 75 ปี พ่อพระรูปดังกล่าว เล่าว่า พระไปบวชที่จังหวัดกาญจนบุรีได้ 2 พรรษา เพิ่งกลับมาเยี่ยมตนเอง โดยตนเองก็บอกให้ไปอยู่วัด อย่ามาอยู่กระท่อม แต่พระก็ไม่ฟังมาปักกลดอยู่ที่ทุ่งนาใกล้กระท่อมที่เกิดเหตุ จนมาทราบว่าพระไปดื่มเหล้า และมีเรื่องทำร้ายร่างกาย หากตนเองรู้ว่าพระไปไหน หรือพบเห็นจะพาไปมอบตัว

ล่าสุด เย็นวานนี้ เวลา 17.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบพระผู้ถูกกล่าวหาเดินอยู่ในป่าหลังกระท่อมนาของชาวบ้าน จึงเข้าควบคุมมาโรงพัก

พระรูปดังกล่าว เล่าว่า เมื่อปี พ.ศ.2555 ตนเคยถูกจับกับเพื่อนข้อหาลักทรัพย์ ติดคุก 9 เดือน พอพ้นโทษก็มาบวชที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ต่อมามีสีกามาติดพันจึงได้สึกมาอยู่กินกับสีกา แต่อยู่ได้ไม่ถึงปีก็แยกทางกัน จึงกลับมาบวชอีกได้ 2 พรรษา เมื่อ 3 วันก่อน ได้เดินทางมาเยี่ยมพ่อที่บ้าน ในจังหวัดอุดรธานี แต่ได้ไปปักกลดที่กระท่อมนาของเพื่อน พอตกค่ำเพื่อนได้ตั้งวงดื่มเหล้า คืนแรกไม่ได้เข้าไปร่วมวง แต่พอคืนที่ 2 ทนไม่ไหวจึงเข้าไปร่วมก๊งเหล้าด้วย อ้างว่าแก้เหนื่อย ดื่มจนมีอาการมึนเมา ส่วนเรื่องทำร้ายภรรยาเพื่อนตนเองไม่ได้ทำ แต่เพื่อนและภรรยาดื่มเหล้าแล้วทะเลาะกันเอง จึงเข้าไปห้ามปราม แต่บางครั้งก็พลั้งชกบ้าง ไม่คิดว่าจะมาใส่ร้ายตนเองแบบนี้ ตนก็แค่ดื่มเหล้าและสูบกัญชา แต่ไม่ได้เสพยาบ้าแต่อย่างใด

หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ขอดูใบสุทธิ แต่พระไม่มีมาแสดง โดยอ้างว่าลืมไว้ที่วัด มีเพียงบัตรประชาชนมาแสดง ตำรวจจึงนำตัวไปสึก เสร็จแล้วแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเมาแล้วขับ!! ตำรวจเรียกไม่จอด สุดท้ายโดนรวบ เป่าแอลกอฮอล์

พระเมาปลิ้น!! หมดสภาพ พส. ซิ่งรถข้ามจังหวัด คอพับคาพวงมาลัย