เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เข้าไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีการทำร้ายร่างกายกัน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอย 4 บ้านเอื้ออาทร ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ที่ปลูกติดกันหลายหลัง พบผู้เสียหายคือ นายสุทธิทร อายุ 32 ปี เป็นชายผู้พิการตาบอด

นายสุทธิทร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินไปพบเพื่อนบ้าน เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง วัย 55 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตรเท่านั้น โดยตนเองเดินไปหน้าบ้านเพื่อไปทวงเงินที่หญิงคนดังกล่าวเคยยืมไว้เมื่อหลายปีก่อน ประมาณ 8,000 บาท แต่ตอนนี้ทยอยใช้หนี้มาแล้ว เหลือเงินคงค้างอีก 1,700 บาท โดยขณะที่ตนเองไปยืนหน้าบ้านเพื่อไปทวงเงินนั้น ปรากฎว่าหญิงคนดังกล่าว ได้พูดต่อว่า และไม่พอใจที่ตนเองไปทวงหนี้ โดยใช้สายยางที่ฉีดรดน้ำต้นไม้ มาฉีดน้ำใส่หน้าตนเอง และด่าดูถูกว่าตนเองเป็นคนพิการตาบอด ไปไหนมาไหนก็ลำบาก จะไปไหนมาไหนก็ต้องหาคนมาจูงมือ ไอ้คนพิการ ไอ้คนตาบอด แถมยังใช้สายยางรดน้ำต้นไม้ฟาดมาที่แขนของตนเองจนได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำ

หลังเกิดเรื่อง ตนจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินไปบ้านหญิงคนดังกล่าวเพื่อจะไปเจรจา ก็ถูกต่อว่า บอกว่าตนเองไปหาเรื่องฝ่ายหญิงก่อน ทั้งนี้ตนเองไม่ได้หวังอะไรมาก อยากจะขอเพียงเงินที่ค้างไว้คืน เพราะว่าเงินที่ให้ยืมเป็นเงินคนพิการ ตนเองมีรายได้แต่ละเดือนจากเงินช่วยคนพิการ ขอให้คู่กรณีคืนเงินมาก็พอใจแล้ว

จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าว ยอมรับว่าได้ยืมเงินจริง และคงค้างอีก 1,700 บาท ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเงิน แต่ชายคนพิการยังเข้ามาทวงเงินตน ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจ พร้อมกับโชว์คลิปให้ผู้สื่อข่าวดูว่าถูกหนุ่มคนพิการตาบอด มาระรานหน้าบ้าน มาทวงเงิน

เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ โดยทางหนุ่มพิการ ได้เตรียมหลักฐานการกู้ยืมเงินทางแอปฯและข้อความต่างๆ ที่ถูกด่า และได้เดินทางไป แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณตาฟ้อง ทนายดัง! เบี้ยวว่าความจนแพ้ เจอฟ้องเกือบ2ล้าน แถมยืมเงินอีก

หนูจะไม่ทน…!! ผมไม่มีปัญญาจะฟ้องใครแล้ว ขอร่างสัญญาทวงเงิน หลังพ่อยืมเงินในกระปุกแล้วไม่คืน