เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แห่กันเป็นห่วงพอสมควร สำหรับ “นิโคล เทริโอ” นักร้องดัง ที่โด่งดังจากเพลง กะโปโลคลับ และ บุษบาหน้าเป็น และ นักแสดงสาว ที่มีผลงานบนจอแก้วให้ติดตามอยู่ตลอด อาทิ

ละครซุปตาร์กับหญ้าอ่อน , เพื่อนพ่อ The Series , เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง , กั๊กนักรักซะเลย และ ไลลาธิดายักษ์ 2 เป็นต้น ล่าสุด ได้โพสต์รูปภาพขณะนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ด้วยสีหน้าแลดูอิดโรย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จริงหรือ ? นิโคล มีแฟนใหม่ เป็นนักแสดงชื่อดังคนนี้ !

“นิโคล” อวดภาพคู่ “น้องทิกเกอร์” เเต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัส เเห่มองใบหน้าเเม่!!!!

พร้อมกันนี้ในรูปภาพดังกล่าว ที่ข้างเตียงของ “นิโคล เทริโอ” ยังมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง “ทิกเกอร์” ที่ดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเจ้าตัวได้อัพเดทอาการผ่านอินสตาแกรมระบุข้อความว่า

“Here to take care of my back problem. ✌ getting better now ka” (มาที่นี่ เพื่อดูแลปัญหาเกี่ยวกับหลัง และตอนนี้กำลังดีขึ้นค่า) ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ เหล่าคนในวงการบันเทิง

ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และขอให้โดยเร็วไว

ไม่ว่าจะเป็น แคทรียา อิงลิช , ลี ฐานัฐพ์ , ป้อง ณวัฒน์ และ ฮันนี่ พุทธสร เป็นต้น ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ “นิโคล เทริโอ”  เคยเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง และคนเดิมที่คอยมาดูแลอยู่ข้างเตียง

ตลอดไม่เคยห่าง ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “ทิกเกอร์” ลูกชาย ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อรูปงามแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ นิโคล หายโดยเร็วด้วย