เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตาอายุ 67 ปี แทงหลานเขยเสียชีวิต เหตุเคยขัดแย้งกันมาก่อนถึงขั้นแจ้งความ และมีการก่อกวนมาตลอด
เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำชะอี อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณคอกวัวท้ายหมู่บ้าน หมู่ 2 ตำบลบ้านซ่ง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร หลังได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต 1 ราย และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่บ้าน
ณ ที่เกิดเหตุจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าผู้ตายคือ นายติลไนย์ ศิลารักษ์ อายุ 33 ปี กำลังชำแหละซากวัวอยู่ พร้อมกับชาวบ้านหลายคน นายเฮือง ศรีบุรมย์ อายุ 67 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเขย เดินทางมาในที่เกิดเหตุแล้วเดินไปด้านหลังของผู้เสียชีวิตขณะเผลอพร้อมใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณโครงด้านขวาของนายติลไนย์ จากนั้นญาติของนายติลไนย์ได้แจ้งให้รถกู้ชีพนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคำชะอี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
หลังจากนั้นนายเฮืองได้นำอาวุธมีดไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักของตนเอง ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก พบอาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้และยึดไว้เป็นของกลางจำนวน 1 เล่ม ทางตำรวจได้ทำการจับกุมพร้อมกับนำตัวนายเฮืองไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลคำชะอี เนื่องจากถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ

ทางด้านนางสาวรัชภรณ์ โทนแก้ว ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายเฮืองเคยมีปัญหากันมาก่อนถึงขั้นขึ้นโรงพักแต่ก็เป็นเรื่องประมาณ 2 – 3 ปีแล้ว อีกทั้งก่อนลงมือผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตก็คุยกันปกติ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน และกล่าวอีกว่าผู้ก่อเหตุนั้นเวลาเมาเหล้าชอบหาเรื่องคนอื่นเป็นประจำ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ร.ต.อ. เพชรณรงค์ แสนสุข ตำรวจสภ.คำชะอี จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเฮืองรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงนายติลไนย์จริง โดยสาเหตุจากความขัดแย้งส่วนตัว จึงถูกคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ถนนสุดแปลก…!! เส้นถนนไม่ตรงกันยันไม่ใช่ภาพตัดต่อ จวกทำงานชุ่ย ชาวบ้านเผยอยู่แบบนี้มาหลายปี

– ช่วยหนูด้วย…!! เหยื่อสาววัย 16 ร้อง”ทนายตั้ม”ช่วยด้วย แฉทนายคดีดังแถวกกกอกย่ำยี คดีไม่คืบ