เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 สส.อ่างทอง โฆษกพรรคภูมิใจไทย ‘นายภราดร ปริศนานันทกุล’ ได้มีการเปิดเผยว่า วันที่ 16 ธันวาคม 2565 จะมีการเปิดตัวที่ทำการพรรคที่ได้มีการปรับปรุงใหม่  โดยจะมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 300 คน เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งการจัดประชุม ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครพร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ในบริเวณลานด้านหน้าพรรค

โดยวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการเตรียมตัวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง ทั้งนี้พรรคภูมิใจไทย มีทั้งนโยบายได้แก่ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, เพิ่มค่าตอบแทน อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกัน, เกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูกรับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน, รถเมล์ไฟฟ้าลด PM 2.5 ค่าโดยสารเริ่มต้น 10 บาท สูงสุด 40 บาท ทุกเที่ยวทุกสายตลอดวัน, ลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด, เครื่องฉายรังสีฟรีทุกจังหวัดรักษามะเร็ง ศูนย์ฟอกไตฟรี ทุกอำเภอ

จะเห็นได้ว่า ผลงานของพรรคภูมิใจไทย ก็จะมีได้แก่ เรื่องกัญชาเสรี เพื่อการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ, การแบน 3 สารเคมีพิษภาคเกษตร, ค่าโง่โฮปเวล์, ฟอกไตฟรี, 30 บาทรักษาทุกที่, ผ้าอ้อมฟรี วันละ 3 ผืน คนป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ, แก้ปัญหาโควิด จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ, แอพพลิเคชั่นเรียกรถถูกกฎหมาย, MR-MAPโครงข่ายด้านคมนาคม ให้เกิดความสะดวก สบาย ปลอดภัย รวดเร็ว โครงการสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา, โครงการสะพานข้ามเกาะลันตา, พลิกฟื้นการท่องเที่ยว ภูเก็ตแซนบ๊อกซ์ เป็นต้น

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย บินด่วนไปนครพนม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับดาราหนุ่มโตโน่

รัฐมนตรีทั้ง 7 คน ของพรรคภูมิใจไทย ไม่เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี ค้านสัญญารถไฟฟ้าสีเขียว