เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย 9 คัน แต่ไม่มีคนบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านข้าวต้ม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนตำรวจตรวจสอบ ไม่พบแอลกอฮอล์

แอล’ ลูกกรุงศรีวิไล ขับรถภาพตัดชน พุ่งชนร้าน มีผู้เสียหาย 9 คน แต่ผลแอลกอฮอล์ เป็น 0?

 

ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้

เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆนาๆ เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้นะคะ

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชายแล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล(ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๅก็เกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อยๆ) รู้ตัวอักทีก็คือรถ ได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้เดินทางไป สภ พัทยา ได้ โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น “0” ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คนcomment กัน

 

และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป

ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมาณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง 🙏🏼

#ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจ้งตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ
#อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา 🙏🏼
อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง