เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบ บุกรวบ “ประสพโชค” จ้างวานฆ่า นายก อบต.บางสมบูรณ์ คาโรงแรมดัง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.บุกเข้าจับกุมตัว นายประสพโชค นิ่มเรือง รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย อดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “จ้างวานฆ่า” และ “ให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิดหลบหนีการจับกุม” โดยจับกุมตัวได้ที่ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

การจับกุมครั้งนี้ หลังจากที่มีกลุ่มคนร้ายประกบยิงรถของ ผศ.ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เป็นเหตุให้นายวัชระ นุชแดง คนขับรถ ตำแหน่งที่ปรึกษานายก อบต. และนายสมชาย ม่วงกาศ ตำแหน่งรองนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่นั่งเบาะหลังคนขับ เสียชีวิต ส่วนนายก อบต.ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนเข้าแขน หัวไหล่ และขา รวม 4 นัด และถากเข้าที่ท้ายทอย 6-7 นัด เหตุเกิดที่ถนนปากท่อ-บางปรัง หมู่ 2 ช่วงโค้งตายศ ตำบลศรีจุฬา อำเภอเมืองจ.นครนายก เหตุเกิดช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ ก่อนขยายผลสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า นายประสพโชค ผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้จ้างวานหรือคนบงการอยู่เบื้องหลัง จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

สำหรับตัว นายประสพโชค ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

อัพเดทความทเคลื่อนไหว แยม ธมลพรรณ์ หลังโดนจับ ยึดทรัพย์กว่า 700 ล้าน!!

ศาลยุติธรรม ให้หน่วยงานถวายพระพรองค์ภา ขอความร่วมมืดงดจัดงานรื่นเริงปีใหม่