เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจสาวโพสต์เตือนภัย หลังรับแก้วจากลูกค้าดื่มไปไม่ถึง 5 นาที ทิ้งตัวลงไปกระแทกกับพื้น เข่าถลอก เลือดกำเดาไหล ซ้ำธาตุไฟแตกเลือดออกทุกรูเปิดของร่างกาย
กลางดึกเมื่อคืน ( 20 ธ.ค. ) ดีเจสาวโพสต์เตือนภัย หลังถูกคนแปลกหน้ายกแก้วให้ดื่ม จึงดื่มไปตามมารยาท ต่อมาไม่ถึง 5 นาที เจ้าตัวเผยว่า วูบหมดสติ ทิ้งตัวลงไปนอนเข่าจึงกระแทกกับพื้นเป็นแผลใหญ่
โชคยังดีการ์ดเข้ามาช่วยได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงโดนอุ้มไปแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ็กรายหนึ่ง เป็นดีเจสาวและพริตตี้โพสต์เตือนภัยระบุข้อความว่า “#โพสเตือนเป็น อุทาหรณ์นะคะ หว้าเป็นดีเจเปิดเพลงเสร็จ ลงมาจากบูตมีคนยื่นแก้วให้กิน ด้วยกลัวว่าจะเสียมารยาท เลยหยิบแก้วมากิน ไม่มีอาการเมาอะไรเลย หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที หว้าก็สลบหน้าทิ่มพื้นล้มแบบทิ้งตัวไม่ได้สติ เลือดกำเดาไหล เข่าแตก จมูกอักเสบ ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย โชคดีที่หว้าร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยดื่มเหล้า ถ้านอนน้อยดื่มเยอะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ อาจจะชอคก็ได้ เกิดมาหว้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ไม่รู้เขาใส่อะไรลงไปในแก้วให้กินแต่น่าจะไม่ใช่ของเมา ฤทธิ์มันคล้ายกับยาสลบที่เอาไว้ใช้เวลาผ่าตัดเลย เพราะสลบไปเลย จำอะไรไม่ได้ น่ากลัวมากๆ หลังจากนี้จะไม่รับแก้วจากคนแปลกหน้าอีกแล้ว ดีที่ยังฟื้นขึ้นมา โชคดีที่ไม่สลบยาว เตือนเพื่อนๆระวังกันด้วยนะคะ อย่าโดนเหมือนเราเลยจิตตก กลัวมากๆ ดีที่มีคนอยู่ด้วย ถ้าอยู่คนเดียวคงโดนอุ้มไปแล้ว น่ากลัวมากๆ”
ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวสายเที่ยวกลางคืนในการระมัดระวังไม่ให้ตกไปเป็นเหยื่อ ดังดีเจสาวท่านนี้ บางทีการรู้จักปฏิเสธอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการเอาตัวรอดจากภัยอันตรายสำหรับผู้หญิงได้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสน

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆ หลังเจอ ข้าวผัดกะเพรา ที่มาแบบนี้

ทุบสถิติใหม่ รูปที่มีคนกดใจมากที่สุดใน instagram