เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฟไหม้ชุมชน ซ.สามเสน 13 เสียชีวิต 2 คน .

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 27 ธ.ค. ร.ต.ท.หาญณรงค์ เรืองรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในบ้านเลขที่ 8 เลขที่ 8/3 เลขที่ 8/4 และเลขที่ 8/5 ชุมชนมิตคราม ซอยสามเสน 13 แขวงวชิระพยาบาล เขตดุสิต กทม. จึงประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และอาสาบรรเทาสาธารณภัย นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุกว่า 20 คัน

แสงเพลิงลุกขึ้นอย่างรวดเร็วในบ้านไม้หลังหนึ่งที่อยู่ท้ายซอย จนทำให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียงที่อยู่ติดกัน . จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า เสียหายรวม 4 หลังคาเรือน . หลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามเสนได้รับแจ้ง จึงเข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และพนักงานสอบสวน สน.สามเสน พบว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นซอยแคบ ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก ประกอบกับบ้านต้นเพลิงอยู่ท้ายซอย จึงต้องให้รถบรรทุกน้ำอยู่กลางซอย และลากสายยางเข้ามาดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ .

ในที่เกิดเหตุพบว่า บ้านต้นเพลิงปลูกติดกับบ้านเครือญาติในรั้วเดียวกัน จึงลุกลามไปบ้านข้างเคียงได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ในบ้านต้นเพลิง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้แพทย์นิติเวชวชิรพยาบาลเข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะนำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมว่าเป็นบุคคลใด เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกหมดสติขณะกำลังวิ่งหนีไฟที่กำลังลุกไหม้ และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล . สำหรับสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง