เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เช้ามืดวันที่ 27 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากวงดนตรีหมอลำชื่อดัง “ระเบียบวาทศิลป์” ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในเต็นท์ผ้าใบ

ที่ล้อมเป็นห้องแต่งตัวของนักร้อง และหางเครื่องในวง

เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหนองตาด ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่วงหมอลำไปทำการแสดงงานบุญหมู่บ้าน สอบถามทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สิน คือ นายธนาวุฒิ คำมี

หรือ “แพท พีรภัทร” พระเอกหนุ่มป้ายแดงประจำคณะ โดยถูกขโมยกระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีเงินสดเกือบ 2,000 บาท กุญแจรถยนต์ บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ และบัตรเอทีเอ็ม ส่วนผู้เสียหายอีกคน

เป็นนักร้องประจำวง ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ยี่ห้อ iPhone 14 Pro Max ราคาเกือบ 50,000 บาท ซึ่งเก็บไว้ในเต็นท์ผ้าใบที่ล้อมเป็นห้องแต่งตัวของนักร้อง และแดนเซอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” สั่งลุย! บอก “อิงฟ้า” ไม่ต้องกลัว อยู่กลับเเกรนด์ เดี๋ยวจัดให้!

ทวิตเดือด! ชาวเน็ตแฉหนัก คู่จิ้นวงหมอลำดัง นางเอกอายุแค่ 15 แรงจนต้องถามล่วงละเมิดไหม?

โดยขณะเกิดเหตุบางคนก็ขึ้นแสดงบนเวที บางคนก็แต่งตัวในเต็นท์ แต่มีคนในวงเห็นชายต้องสงสัย 2 คนเดินป้วนเปี้ยนรอบเต็นท์แต่งตัวหลังเวทีลักษณะท่าทางมีพิรุธ แต่ไม่มีใครเอะใจว่าจะเป็นคนร้ายที่มาลัก

ขโมยทรัพย์สินของคนในวง เพราะคิดว่าเป็นแฟนคลับ หรือคนที่มาดูการแสดง และมีบางคนเห็นผู้ชายเดินตระเวนไปมาแถวที่จอดรถ คาดว่าน่าจะใช้กุญแจที่ขโมยจากกระเป๋า พยายามกดปลดล็อคประตูรถ

แต่พอมีคนเห็นก็เดินหนีไป

สอบถาม แพท พีรภัทร พระเอกหนุ่มที่ถูกขโมยกระเป๋าเงิน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุตนแขวนกระเป๋าสะพายไว้ในเต็นท์ผ้าใบที่ทำเป็นห้องแต่งตัวด้านหลังเวที จากนั้นก็เดินออกไปหาอะไรกินในงานเพียง

ประมาณ 10 นาทีเท่านั้นก็เดินกลับมา พบว่ากระเป๋าหายไปแล้วทั้งที่มีคนอยู่ในเต็นท์ แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มือล้วงเข้ามากระชากเอากระเป๋าที่แขวนไว้ ซึ่งถือว่าอุกอาจมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งเสียใจ

และเสียดาย

หากคนร้ายจะเอาเงินตนก็จะถือว่าฟาดเคราะห์ แต่อยากจะขอความเห็นใจคนร้ายถ้ายังมีสำนึกก็อยากให้ส่งบัตร ปชช. เอกสารสำคัญในกระเป๋า รวมถึงกุญแจมาคืนด้วยส่งมาทางไปรษณีย์ก็ได้ ทั้งระบุว่า

ที่ผ่านมาไปแสดงหลายที่ก็ไม่เคยถูกลักขโมยของแบบนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างสอบถามรายละเอียดผู้เห็นเหตุการณ์ และไล่ดูกล้องวงจรปิด ใกล้จุดเกิดเหตุหรือตามเส้นทาง เพื่อหาเบาะแส

ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี