เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ รวบชายชั่.. วัย 51 ขืนใจเด็กหญิง และอัดคลิปขาย ตลอด4ปี เพราะสิ่งนี้!

 

 

เมื่อไม่นานนี้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก, พล.ต.ต.สุวัฒน์แสงนุ่มรอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาทีรอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุ่มช่วย รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป., พ.ต.ท.พัฒนพงศ์เสณีแสนเสนา สว.กก.1 บก.ป., พ.ต.ต.กรพงศ์วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป., พ.ต.ต.ศรายุทธจันซิว สว.กก.๖ บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป.ร่วมกันจับกุม 3 ผู้ต้องหา 1. นายจําลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2907/2565 ลง 27 ธ.ค.65 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” สถานที่จับกุม ริมถนนบ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้วอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี

2. นายตฤน (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปีโดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ”สถานที่จับกุม ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล และ 3. นายอาสัน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2909/2565 ลง 27 ธ.ค.65 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ” สถานที่จับกุม ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล

 

คำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายจําลักษณ์ ให้การว่าตนเองได้กระทำชำเราเด็กหญิงจริง โดยกระทำชำเราเด็กหญิงพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอนานต่อเนื่อง 4 ปี (เริ่มตั้งเเต่ปี พ.ศ.2561-2565)

ในส่วนของนายอาสันฯ ให้การว่าตนเองเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ดังกล่าวจริง โดยเป็นผู้เผยแพร่ และโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในกลุ่มไลน์ มีรายได้ประมาณเดือนละ 40,000 บาท อีกทั้งยังให้การรับเพิ่มเติมว่าตนเองได้กระทำชำเราหลานของตนเองซึ่งมีอายุ 9 ขวบ นานถึง 4 ปี (ปี 2561-2565)

ทั้งนี้ ตำรวจจะดำเนินการขยายผลจากหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้ และหากพบผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดดังกล่าว จะเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ในส่วนของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อของผู้กระทำความผิดกลุ่มนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี (พมจ.ชลบุรี) เข้าดำเนินการให้ความช่วยเหลือเด็กในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง