เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ และเกิดกระวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อสมาชิก TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิป ผู้หญิงรายหนึ่งสวมชุดคล้ายเครื่องแบบพยาบาล ในมือถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และบริเวณที่นั่งดื่มอยู่คล้ายโรงพยาบาล

พร้อมตั้งแคปชั่นระบุคำถาม ทำแบบนี้ได้หรือ โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปสั้น แต่มีหลายคลิปเห็นว่า ผู้หญิงคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์นั้นสวมชุดขาวคล้ายชุดเครื่องแบบพยาบาล กำลังนั่งอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง คล้ายๆ สถานพยาบาลเช่นกัน ในมือของเธอถือขวดเบียร์ อีกคลิปเป็นขวดเหล้าชนิดแบน ซึ่งเธอได้ดื่มเครื่องดื่มในมือนั้นด้วย  และ ยังมีอีกหนึ่งคลิปที่เป็นการสังสรรค์มีผู้คนจำนวนมากมาย จนทำให้ผู้นำคลิปมาเผยแพร่ตั้งคำถามว่า การกระทำแบบนี้ถูกต้องหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้เจอดราม่าเข้าเต็มๆ แต่คอมเมนต์ก็แบ่งเป็นสองฝ่าย  หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม แม้จะออกเวรแล้วหรือไม่ก็ตาม เพราะสถานที่ที่ใช้ดื่มกินคือโรงพยาบาล ดื่มในสถานที่ ดื่มในเครื่องแบบ ดื่มในเวลา โดนแน่นอน เรียกว่าทำงานส่งท้ายปีเก่า แล้วปีใหม่ก็ตกงานไปเลย แต่อีกฝ่ายก็เข้าใจว่าพยาบาลต้องทำงาน ไม่มีโอกาสไปฉลองเหมือนคนอื่น หรือแม้กระทั้งก็มองว่าพยาบาลก็คนสามารถดื่มได้ หรือโยงไปต่างๆ นาๆว่า อาชีพอื่นๆ ก็ทำ

 

 

เรียกได้ว่ายังไงก็คงต้องรอเจ้าของคลิปตัวจริงหรือทางโรงพยาบาลต้นสังกัดออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่กำลังเป็นกระแสถูกวิจารณ์อยู่ในขณะนี้