เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก…!! รถเก๋งชนจยย. กลางแยกไฟแดง ก่อนทับร่างซ้ำ แล้วหลบหนีไป ตำรวจเผยคนขับมามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อหา (มีคลิป)

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ รถยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน ภก795 ขับรถชนรถจยย. ที่บริเวณสี่แยกเลียบคลองภาษีเจริญ ฝั่งเหนือ ช่วง 21.48 น.ของคืนวันที่ 31 ธันวาคม 65 โดยรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับเหยียบร่างคนขี่รถจยย. ซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับหลบหนีไป

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 2566 นายนฤพนธ์ จงเจริญ อายุ 31 ปี เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ หลังอยู่ในเหตุการณ์และเป็นพลเมืองที่ช่วยขับรถตามคันที่ก่อเหตุที่ชนแล้วหนี โดยกล่าวว่า ขณะนั้นตนเองขี่รถจยย. มาจอดติดไฟแดงตามปกติ ก็เห็นผู้บาดเจ็บ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างจอดอยู่ข้าง ๆ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เตือนกัน…!! “น้ำซุปชาบู” ตัวการทำโซเดียมพุ่งสูง แนะนำให้กินไม่บ่อย กินจืดผสมบ้างเพื่อ

-จ่อฟัน…!! สภาการพยาบาล เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง คลิปสาวแต่งชุดคล้ายพยาบาล นั่งดื่มเบียร์โชว์

 

จังหวะนั้นตนยังได้ยิ้มทักทายกันตามประสา แต่พอละสายตาหันกลับมาก็ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชน จึงหันกลับไปดูก็เห็นรถยนต์ชนรถจยย. ที่จอดอยู่ข้างกันจนกระเด็นไปข้างหน้า ขณะนั้นตนกับแฟนสาวตกใจมากจึงพยายามจะไปช่วย แต่รถยนต์พยายามหลบหนี และได้เหยียบร่างคนขี่รถจยย. ลากไปประมาณ 3-4 เมตร

ตนพยายามตามไปทุบรถยนต์ให้หยุด เห็นคนขับเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ตนจึงเคาะเรียกให้ผู้ก่อเหตุลงมาช่วยแต่ก็ไม่ลงมา แถมยังมีท่าทีนิ่งเฉย ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไร จากนั้นก็ขับหลบหนีไป ตนจึงขี่รถจยย. ตามไปแบบไม่คิดชีวิตประมาณ 3-4 กิโลเมตร โดยที่รถยนต์ขับด้วยความเร็วและพยายามขับบังไม่ยอมให้แซง

ตนจึงตะโกนขอให้ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาช่วยสกัดรถคันที่ก่อเหตุ จนไปถึงช่วงใต้สะพานกลับรถสวนหลวงพุทธสาคร รถยนต์เร่งความเร็วเหินสะพานจนกระจกแตก ตนเห็นว่าจะตามไม่ทันแล้วก็รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปทะเบียนรถไว้เป็นหลักฐาน

นายนฤพนธ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็วนกลับไปคนเจ็บซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี ทีแรกที่เห็นว่าถูกชนจนนอนนิ่ง ตนคิดว่าเสียชีวิตแล้วส่วนคนซ้อนยังได้สติไม่เป็นอะไรมาก แต่เมื่อคนเจ็บร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดจึงรู้ว่ายังไม่เสียชีวิต ไม่นานเจ้าที่กู้ภัยก็มาถึง จากการตรวจสอบพบว่ากระดูกหน้าอกแตกทั้งหมด

 

ชมคลิป