เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผงะ เก๋งจมน้ำ พบศพชายนิรนามคาดสาเหตุการตายคือ…!
เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุขนาดใหญ่คล้ายรถยนต์บริเวณ อ่างเก็บน้ำบางพระบริเวณประตูชลประทานที่ 9 หมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

พลเมืองดีที่พบรถเก๋ง เล่าว่า ตนเดินทางมาหาปลาเวลาหลังเลิกงานตามปกติ ทว่าขณะที่ดำลงไปหาปลานั้น พบวัตถุขนาดใหญ่คล้ายรถเก๋ง เมื่อมั่นใจว่าเป็นรถเก๋งแน่นอนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำให้ดำลงค้นหารถดังกล่าว ใช้เวลาเพียง 10 นาที พบว่าเป็นรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำ ความลึกประมาณ 3 เมตรห่างจากตลิ่ง 6 เมตรเป็นรถยี่ห้อ toyota วีออสสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน 1ขว 6925 กรุงเทพมหานคร
เมื่อใช้รถยกนำรถขึ้นมาตรวจสอบสภาพรถก็พบว่ามีคราบตะไคร่น้ำเกาะบริเวณนอกตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงคาดว่ารถคันดังกล่าวจมน้ำมาหลายวัน กันชนหน้ารถหลุดออกจากตัวรถ ประตูทั้ง 4 ประตู ถูกล็อกเอาไว้

เมื่อตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิตหนึ่งราย ไม่ทราบชื่อ อายุราว 30-40 ปี ไม่พบเอกสารใดๆที่สามารถระบุตัวตนได้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย สวมเสื้อและกางเกงสีดำ และพบว่าเกียร์รถอยู่ในตำแหน่งพร้อมออกตัวและเสียบกุญแจราวว่าสตาร์ทรถไว้ก่อนพุ่งตัวลงน้ำ จากสภาพรถและสภาพศพคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

จากการสันนิษฐานเบื้องตน คาดว่าอาจเป็นเพราะผู้เสียชีวิตไม่ชินทาง จึงเกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักหลุดโค้งลงอ่างเก็บน้ำ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องนำศพไปชันสูตรและหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ในขณะเดียวกัน ก็ต้องนำทะเบียนรถไปหาข้อมูลเจ้าของรถเพื่อประสานญาติให้รับทราบและนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวอื่่น ๆ ที่น่าสนใจ 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ประชาสัมพันธ์ตามหาเจ้าของงูหลาม ความยาว 3 เมตร

กู้ซาก…!! ตู้เซฟ 7 ตู้ ในบ่อนคาสิโน “แกรนด์ไดมอนด์” ฝั่งปอยเปต ที่ถูกเพลิงไหม้ พบเงินยังอยู่สภาพดี