เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ ปมลอตเตอรี่ออนไลน์หงส์ทองที่ได้มีการจัดฉากการถูกรางวัลที่ 1 จนทางด้านคุณณวัฒน์นำพยานออกมาแฉ และมีการยอมรับ จน จนสังคมตั้งคำถามกรณีพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ที่ว่าถูงรางวัลนั้นจริงไหม ซึ่งด้านบิ๊กเอ็มออกมายอมรับว่าไม่ถูก หลังจากนั้นทางช่อง 7 ประกาศยุติสัญญาบิ๊กเอ็ม ทำให้ทางเจ้าของร้านเพชรออกมาร้องไห้ ยอมรับผิดเอง และในวันต่อมา อาจารย์รินลดาได้ออกมาแถลง แฉกันไปมา ล่าสุด 8 ม.ค. 2566 ความจริงกำลังจะกระจ่าง เมื่อมีบุคคลหนึ่ง ออกมายอมรับสารภาพโดยระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีครับผมลูกชายคุณโอ๊ตพระพันปี ผมรู้ทุกรู้รายละเอียดทุกเรื่องและมีหลักฐานบางอย่างยืนยันว่าที่ถูกหวย 24,000,000 ไม่ได้ถูกจริง เป็นการเซ็ตกันขึ้นมาเพื่อการตลาด โดยมีหงส์ทองมามอบเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ โดนมีคุณแม่ผมร่วมด้วย และอาจารย์รินลาหมอดูพยากรณ์รู้เห็นเป็นใจมาก่อน แนะนำให้แม่ผมฝันเป็นเรื่องเป็นราว แล้วเอาบิ๊กเอ็มมาเกี่ยวข้องเพื่อ จะได้promote การตลาดมากขึ้น ซึ่งคุณรินทำคลิปรับเงิน 6,000,000 ที่โรงงานคุณแม่ผมโดยจะนำคลิปมายืนยันว่าถูกจริง คุณลีน่าจังก็รู้ว่าไม่ถูกจริงทำหน้าที่รับจ้างคอยเชียร์คอยชม จะมีหน้าที่คอยด่า เขาจ้างคุณคุณก็ทำเพื่อเงิน คุณก็พูดไปเรื่อย ส่วนหงส์ทอง มีหน้าที่ไปฟ้องคุณณวัฒน์ 100,000,000 จากนั้นคุณรินก็ได้มีการนัดแนะหงส์ทอง และมิสแกรนด์ เรื่องบิ๊กเอ็มแม่ผมไม่เกี่ยวข้อง

เรื่องของบิ๊กเอ็มอาจารย์รินเป็นคนพามา ถ้าจะให้หาความบริสุทธิ์ให้บิ๊กเอ็มอาจารย์รินต้องรับผิดชอบเองนะครับ เรื่องนี้เป็นความจริงและมีหลักฐาน ถ้าทุกคนตอนนี้ออกมาสารภาพทั้งหมดด้วยความเคารพ สุดท้ายนี้ผมยินดีให้ความร่วมมือกับผู้เสียหาย ผมไม่ขออยู่ข้างใครทั้งนั้น ผมอยู่ข้างความจริงแม่ผมมีส่วนผิดก็ต้องพูด ขอร้องทุกคนที่รู้เห็นออกมาพูดความจริงด้วยครับ เรื่องนี้ทำให้มีบางคนขุดคุ้ยเรื่องของครอบครัวของคุณพ่อผมและตัวผม ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใด ผมเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะลูกผมยอมรับไม่ได้เช่นกันผมขอยืนยันว่า 24 ล้านนี้ไม่ถูกจริงครับผมขอยืนยันว่าทั้งหมดที่ผมพูดเป็นความจริงครับ