เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่แจ้งข้อหา…!! เสี่ยขับเบนท์ลีย์ชนยับ 3 คัน รอผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ จากโรงพยาบาลตำรวจ

จากเหตุการณ์รถหรูเบนท์ลีย์ ขับบนทางด่วน โดยกล้องหน้ารถคันอื่นจับภาพรถหรูเบนท์ลีย์ขับมาด้วยความเร็ว แซงซ้ายแล้วเบี่ยงขวาก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายรถยมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ที่วิ่งอยู่เลนกลาง จนรถยนต์มิตซูบิชิเสียหลักหไปชนรถดับเพลิงอปพร.บางรัก เสียหายทั้ง 3 คัน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 8 ม.ค.66 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ก้อนแพง รอง ผกก.(สอบสวน) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1กก.2 บก.จร. สน.ทางด่วน 1 เปิดเผยว่า ทางคนขับรถหรูเบนท์ลีย์ ยอมรับผิดและยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด โดยนี้ได้ทำบันทึกประจำวันไว้และส่งตัวผู้ขับขี่ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นการตรวจที่ได้มาตรฐาน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีทางฝั่งรถมิตซูบิชิ ปาเจโรบาดเจ็บทุกคน หนักสุดแขนหักอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดชอกช้ำ คุณยายขายอาหาร แต่เจอลูกค้านิสัยแย่ๆ ชอบกินแล้วชักดาบ

-ผลกระทบไข่ไก่และไข่เป็ดปรับขึ้นราคา ร้านข้าวจี่ต้องแก้ปัญหา

 

พ.ต.ท.พิเชษฐ์ กล่าวว่า ส่วนการเจราจาไกล่เกลี่ยมีทนายของฝั่งรถมิตซูบิชิได้ติดต่อเข้ามาแล้ว ซึ่งขณะนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการให้หายดีก่อน รวมถึงต้องรอผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ยืนยันจากโรงพยาบาลตำรวจอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.พ.2566 ขณะนี้จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์และรอฝั่งผู้เสียหายรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ผู้ขับขี่รถหรูเบนท์ลีย์คือ นายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเคยเป็นข่าวว่าเป็นนายทุนของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตรวจสอบในรถหรูยังพบขวดไวน์วางอยู่ที่เบาะหลังด้วย