เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดความหรูหราเครื่องบินส่วนตัว 4 สาว “BLACKPINK” สมฐานะไอดอลตัวแม่!

จบลงไปอย่างอลังการสมกับที่แฟนคลับส่วนใหญ่รอคอย สำหรับ “BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK” ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” นำโดย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล, จีซู, เจนนี่ และ โรเซ่ ซึ่งเอเชียทัวร์ได้เริ่มขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก จัดขึ้นณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซึ่งมีกำหนดการแสดงทั้งสิ้น 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งในวันที่ 7 ม.ค. ได้ไปตรงกับงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ณ. สนามราชมังคลาฯ งานนี้จึงมีศิลปินตบเท้าเดินทางมาเมืองไทยพร้อมกันเพียบ แต่เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกได้แตะพื้นเมืองไทยแบบสุดหรู โดยเครื่องบินส่วนตัวแบบเช่าเหมาลำมาโดยเฉพาะ ซึ่งสาว “เจนนี่” ได้อวดภาพบางส่วนขณะอยู่บนเครื่องบินให้ดูบ้างแล้ว

ล่าสุดเพจเกี่ยวกับการบินอย่าง Wingtips ได้เผยภาพ4 สาวนั่งมา โดยเปิดเผยว่า BLACKPINK IN YOUR AREA! ถึงไทยแล้ว เดินทางกับเครื่องบินส่วนตัว Embraer Lineage 1000
ภาพเส้นทางการบินของเที่ยวบิน AHO9433 ซึ่งเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ ทำการบินโดยเครื่องบินแบบ Embraer Lineage 1000 ทะเบียน D-AWOW สัญชาติเยอรมนี ของสายการบิน Air Hamburg ออกเดินทางจากท่าอากาศยานกิมโป เกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยลงจอดที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

เที่ยวบินนี้มีผู้โดยสารกลุ่มพิเศษคือ ศิลปินชื่อดัง “Blackpink” ที่เดินทางมาเตรียมแสดงคอนเสิร์ตที่สนามศุภชลาศัยในวันที่ 7-8 มกราคมนี้
สำหรับเครื่องบินที่ใช้ในการเดินทางครั้งนี้ เป็นเครื่องบินแบบ Embraer Lineage 1000 ผลิตโดย Embrare บริษัทผลิตเครื่องบินจากบราซิล ภายในจัดห้องโดยสารเพื่อให้บริการเช่าเหมาลำภายใต้สายการบิน Air Hamburg สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้สูงสุด 18 คน มีพิสัยการบินสูงถึง 8,500 กิโลเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนเครื่องมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไมร้องเพลงนี้ เอ ศุภชัย ออกมาเผยแล้วทำไม อั้ม พัชราภา ถึงร้องเพลง #วาดไว้ แบบนี้ (ชมคลิป)

อึ้ง! “แมท ภีรนีย์”นางเอกสุดแซ่บในวงการ บ่อยครั้งถูกโยงมือที่ 3?