เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย สำหรับ “เหลือเฟือ มกจ๊ก” นักแสดงมากความสามารถที่สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน แต่กว่าจะโด่งดังประสบความสำเร็จได้นั้น

เส้นทางชีวิตของ “เหลือเฟือ” ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่อย่างใด ตรงข้ามเขาต้องสู้ชีวิตมาสารพัดกว่าจะมีวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตตลกเด็ก “น้องหยก มกจ๊ก” คอนนี้โตเป็นสาวแล้ว สวยมาก!! ขอบอกว่าพัฒนาการความสวยมาไกลจริงๆ

คว้าปริญญาเอก! ด็อกเตอร์ “โย่ง เชิญยิ้ม” เพื่อนๆ แห่ยินดี…?

ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ เหลือเฟือ มากรุงเทพฯ เพื่อตามหาแฟนคนแรก

ตื่นเต้นสุดเซิร์ชเฟซบุ๊กหาแฟนคนแรก พร้อมเผยสาเหตุต้องเลิกรากับแฟนเพราะไม่มีเวลาให้กัน ละเลยหน้าที่สามีจนภรรยาขอหย่า!! ถึงรักจะพังเพราะความหึงหวงโดนภรรยาขอเลิก! แต่เรื่องลูกขอ

เป็นคนดูแลเองไม่ให้ลูกต้องรู้สึกขาด น้ำตาของ เหลือเฟือ กับความรู้สึกผิดและคิดถึงเมื่อรู้ว่าภรรยาจากไปแล้ว ทุกวันนี้ยังจำเรื่องราวระหว่างกันได้เสมอ แทบจะต้องขอโทษลูกเพราะตัวเองเป็นผู้ชาย

ที่เลี้ยงลูกสาว ไม่เคยถักเปียหรือแต่งตัวสวยๆ ให้ลูก ความรู้สึกของพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเอง พร้อมกับเคลียร์ข่าวผอมเพราะตรอมใจ แต่ใครๆ หาว่าเป็นเอดส์ ข่าวออกพาดหัวจนตัวเองต้องไปตรวจ

เพื่อความแน่ใจ

แล้วความรักครั้งแรกของ พี่เหลือ ???

เหลือเฟือ : เพื่อนผู้หญิงที่เขาจบ ป.6 เขาไม่ได้เรียนต่อเขามาทำงานในกรุงเทพฯ รู้สึกว่าเป็นช่วงปีใหม่ เขากลับบ้านแล้วเขาพาเพื่อนเขาไปด้วยผมเห็นแล้วผมปิ๊งเลย 7 วันเขากลับกรุงเทพฯแล้ว นั่นแหละ !!

คือ เหตุผลตั้งแต่วันนั้นใครมาชวนเราไป กรุงเทพฯ เราไปเลยทีนี้ เราอยากจะไปหาเขา นี่คือเหตุผลหนึ่งด้วย แต่เราก็ไม่เคยเซิร์ชเฟซบุ๊กเขาเลยแต่เราก็รู้ชื่อนามสกุลเขานะครับ ชื่อ อรสา แล้วปิดไหมตอนนั้น

ถือว่าปิดฉากไหม

เหลือเฟือ : มันหยุดไปเลยมันไม่มีความรักให้ใครจนมาเปิดเราเริ่มมาเปิดให้แม่ของลูกคนที่สามก็คือ แม่มิกซ์

แล้วมามีความรักอีกครั้งหนึ่ง ???

เหลือเฟือ : อันนี้เป็นแม่ของลูกเลยครับ ผู้หญิงคนนี้เห็นตัวตนผมตั้งแต่ผมยังไม่ประสบความสำเร็จ จนผมมาประสบความสำเร็จที่เลิกรากันกับแฟนมันไม่มีเวลาให้กันเลย แต่ ณ วันนั้นผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าครอบครัว

กำลังมีปัญหาเพราะคิดว่าครอบครัวผมอบอุ่นอยู่ ครอบครัวผมได้ไปเที่ยวห้างนะ ลูก เมีย ผมอยากกินอะไรได้กินนะเพียงแต่ไม่มีผมเท่านั้น ผมว่าผมละเลยด้วยครับ

แต่สุดท้ายความรักก็พัง ??

เหลือเฟือ : มีเรื่องหึงหวงบ้างครับ เขาก็ว่าเรา เห็นเต็มตาแบบนี้ไม่เอาแล้ว ขับมอเตอร์ไซค์ชนรถทางฝั่งพี่ผู้หญิงคือ ขอเลิก แต่สุดท้ายเราก็บอกว่าเราขอลูกในเมื่อผมทำเอามาแล้วลูกคือลูกเรามันคือ

เลือดเราต่อให้แลกด้วยลูกตาผมก็ยอมผมจะต้องเป็นคนดูแลไม่ให้ลูกรู้สึกขาดถามตรงๆ ได้ทำหน้าที่ สามี ไหม นั่นคือสิ่งที่คาใจผม 3 ปี ที่ผมไม่มีอะไรกับเขาเลย เขาเลยขอหย่าตอนนั้นคือ ลูกเราจะไปอย่างไร

มันร้ายแรงขนาดนั้นเหรอ !! เขาก็บอกว่าไม่ต้องพูดขอหย่า เขาพูดไปก็ร้องไห้ไปเราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรก็แสดงว่าเราทำกับเขาไว้หนัก

จากวันนั้นถึงเดี๋ยวนี้ทุกวันนี้ ??

เหลือเฟือ : ชื่อของเขายังอยู่ในทะเบียนบ้านผมอยู่เลย แต่ไม่เคยเจอเขาอีกเลยผมอยากหาเขานะครับ อยากเจอเขาผ่านไปหลายปีผมก็อยากจะเซอร์ไพรส์วันเกิดลูก ก็เลยอยากไปตามหาเขาไปที่สำนักงานเขต

เขาก็บอกว่า (จะร้องไห้) เขาเสียแล้ว คือ ณ ทุกวันนี้ก็ยังจำได้เสมอว่าวันที่เราคุยกัน วันที่เราจีบกัน เราที่เราเลิกกัน

เหลือเฟือ : คืออย่างไรเราก็ต้องเป็นทั้งพ่อบ้านและแม่บ้าน ผู้ชายเลี้ยงลูกบางทีแอบแทบจะขอโทษลูกนะเราไม่มีเวลาที่จะหวีผมให้ลูกไปโรงเรียนเราแต่งตัวไม่สวยเหมือนคนอื่นให้ลูกไม่เป็น แล้วอย่างพวก

เทศกาล เช่น วันแม่ ถ้าวันแม่ให้ลูกลาโรงเรียนแล้วก็พาลูกไปเที่ยว แต่ไม่ใช่ตามที่เขาจัดงานวันแม่นะครับ เพราะเราไม่อยากให้เขาไปเห็นภาพ คือ บางคนไม่เข้าใจหรอกผมเคยให้ไปแล้ววันแม่ เราก็แอบดู

แล้วคิดอยากจะใส่กระโปรงขึ้นไปแบบที่เราเคยใส่เล่นตลกแต่ลูกก็จะไม่กล้ากราบข่าวอะไรก็ออกมาว่าป่วยเป็นโรคเอดส์อะไรวุ่นวายไปหมด ตอนนั้นตอนตรอมใจ ก่อนขึ้นศาลแย่งลูกกันผมก็เครียดน็อกเลยผอม

เขาก็พาดหัวข่าวตกอับเป็นโรคเอดส์ อะไรสักอย่างผมก็ตายแล้วทรงเราก็เหมือนด้วยผอมก็เลยไปหาหมอเลยขึ้นหา หมอ 4 ชั่วโมง หมอเรียกชื่อขึ้นไปผมขึ้นไปถามหมอคำแรกผมเป็นโรคเอดส์ไหมครับ

พอหมอบอกว่าไม่เป็นผมกระโดดดีใจเลย จนหมอถามว่าทำไมคุณคิดว่าคุณเป็นเราก็เพราะว่าข่าวลงครับ