เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีรถเบนท์ลีย์พุ่งชนรถปาเจโร่ ทำให้ไปชนกับรถดับเพลิง บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ช่วงเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา แม้ตำรวจจะแจ้งไป 5 ข้อหา ทั้งเรื่องเมาแล้วขับ เสพยาขณะขับรถ และขับรถประมาทหวาดเสียว กับ นาย สุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ ไปแล้ว แต่คดีนี้ยังไม่จบ

เพราะในวันเกิดเหตุมีพยานยืนยันว่า มีผู้ชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นอดีตตำรวจ และเป็นอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษเข้ามารับตัว นายสุทัศน์ ออกจาก สน.ทางด่วน 1 ขึ้นรถเบนซ์ ขับมาที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยบอกกับพนักงานสอบสวนว่า “ไม่เป็นไรเดี๋ยวดูแลเอง”

ต่อมานาย ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ตั้งคณะทำงานขึ้นมาตรวจสอบ และพบว่า ชายคนที่แอบอ้างนั้นเป็น อดีตข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษจริง ซึ่งตำแหน่งขณะที่รับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานคดีพิเศษ แต่ได้ถูกไล่ออกจากราชการตั้งแต่ปี 2557 แล้ว เพราะไปเรียกเอาทรัพย์ ตบทรัพย์ ซึ่งขณะนี้คณะทำงาน ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว เพื่อเอาผิดในฐานแอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่า ทำให้กรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับความเสียหาย

อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ย้ำว่า หากมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอขอเข้าตรวจสอบ แนะนำว่า ให้ประชาชนบันทึกภาพบัตรประจำตัวข้าราชการเอาไว้เป็นหลักฐาน อย่าหลงเชื่อหากไม่ได้เห็นบัตรประจำตัวข้าราชการ เพราะปัจจุบันเสื้อที่มีตราของกรมสอบสวนคดีพิเศษมีจำหน่ายทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้าอีก เสี่ยเบนท์ลีย์ เจอตรวจพบปลอมแปลงเอกสารรถเลี่ยงภาษี

เสี่ยเบนท์ลีย์ชดใช้แล้ว!!!!