เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค้นบ้าน ซีอีโอสาว ‘เม พรีมายา’ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หลังศาลออกหมายจับ อ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ไร้เงาเจ้าตัว เผยออกไปกับแฟนหนุ่มตั้งแต่เมื่อวาน

วันที่ 19 ม.ค. 2566 ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. 2566

ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 ม.ค.

จากการตรวจค้นไม่พบเมย์พรีมายา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวมีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย จากการสอบถามเบื้องต้นทางแม่บ้านให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ออกเดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไปกับนายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือแซก แฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด  เบื้องต้นได้ทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย

นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นเลขที่ 9999/9 หมู่ที่ 2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฎ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.  ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง และทางพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. จะแถลงสรุปผลปฎิบัติการครั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. ที่บช.สอท. ต่อไป

ล่าสุดานเข้าอีกแล้ว สาวใบเตย โดนอีกแล้ว  กลางปี เม พรีมายา เปิดคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามย่านเอกมัย-รามอินทรา ซึ่ง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ไปร่วมด้วย รวมทั้งมีคลิป ดีเจแมน และ ใบเตย ไปใช้บริการ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ใบเตย เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคลินิก ด้วย ในติ๊กต็อก primaya.official พรีมายา โพสต์คลิปขณะนั้น ว่า ไว้ใจร่วมลงทุน 8 หลัก เปิดใจ ใบเตย อาร์สยาม ต่อหน้า เม พรีมายา ครั้งแรก , นักธุรกิจสาว ร่วมหุ้น ดาราสาว ครั้งแรกในวงการออนไลน์ ทุ่มงบอัดฉีด 10 ล้านบาท ศัลยกรรมเปลี่ยนใหม่ยกทีม งานนี้คงต้องรอให้สาวใบเตยมาชี้แจงอีกทีว่าเรื่องทั้งหมดเป็นยังไง