เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงไทยรับต้นปีก่อนหน้านี้ หลัง “ไฮโซพก” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “อั้ม พัชราภา” ซึ่ง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ชัดว่าได้เลิกกับอั้มแล้ว ตัดสินใจปิดฉากรัก 5 ปี มาสักระยะ ท่ามกลางกระแสข่าวลือในประเด็นต่างๆถึงสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน โดยล่าสุดซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิกราเลิกรากัน “ไฮโซพก” โดยเธอนั้นก็ได้กล่าวว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอลีฟลวูบเป็นลม กลางไฟแดงหลังเกินแจกโตเกียวเนยกรอบ สวัสดีปีใหม่นักท่องเที่ยว แต่ถูกชาวเน็ตจับผิดแบบนี้

เผยผลตรวจ “โอลีฟ” หลังวูบหมดสติ เลือดออกจมูกคาคอนโด

สาเหตุที่เลิกกันมาจากเรื่องเดิมที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว แต่ปรับไม่ได้ และเกิดเหตุการณซ้ำๆ หลายรอบ ส่วนเรื่องหึงหวงก็ไม่มี ไม่เคยโทรเช็กและไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง

ไม่ได้จบดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน ไม่มีใครจบดีหรอก โดยทะเลาะกัน ตอนนี้เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมก็ยังเจอกัน แต่แค่เราไม่ได้ติดต่อโทรคุยกันคือจะไม่สร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ ขอให้เกลียดกันเท่านี้พอ จริงๆเรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก แค่เราใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน

ล่าสุดเมื่อเข้าไปดูอินสตราเเกรมของ ไฮโซพกเจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวโดยโพสต์สตอรี่ ไหว้ธุรกิจเสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน อยู่กับน้องสาวคนสวยอย่าง “เอ็ม ประธานพร พรประภา” นั่นเอง