เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกดัง เผย มีเจ้าชายมาขอเดตเปย์หนัก 60 ล้าน เผยสาเหตุมีคนมาจีบเยอะแต่คบได้ไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ได้ไปเปิดใจในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เรื่องราวต่างๆในชีวิต ทั้งที่เกี่ยวกับตัวเอง กับแม่ และในเรื่องความรัก โดยตั๊กบอกก่อนหน้านี้ เธอเป็นคนที่ขี้หึงมาก ขณะเดียวกันยังบอกด้วยว่า ตัวเองเป็นคนอยู่ด้วยยาก เวลาคบกันใครจึงมักเป็นในช่วงเวลาสั้นๆ

“แม่จะบอกผู้ชายเขาไม่ได้รักเราจริงหรอก แกก็เห็นไม่ใช่เหรอ มันไม่มีจริงหรอกความรักน่ะ ทุกครั้งที่เรามีแฟนเราจะขี้หึงมาก ภาษาแม่ ที่มึงคบอ่ะ นักร้องอย่างนี้ ที่ผ่านมา ตลกอย่างนี้ กูถามน่าหึงไหม” ทั้งยังบอก “คนที่เข้ามาจีบเรา คือแบบมากมายตอนนั้นน่ะ แต่คบแค่แป๊บเดียว คือเราเป็นคนอยู่ด้วยยากน่ะ คนที่มาจีบบอก เธอสวยนะ แต่พี่อยู่ด้วย พี่ไม่มีความสุขเลย”

ก่อนหน้านี้เคยมีคนมาติดต่อ โดยอ้างว่ามีเจ้าชายจากประเทศหนึ่งอยากทานข้าวด้วย และจะให้เงิน 60 ล้านเป็นการตอบแทน “เขาก็บอกว่ามีเจ้าชายประเทศหนึ่ง เขายังไม่ได้แต่งงานนะ แต่เขาอยากทานข้าวกับตั๊ก แล้วเขาเอาเครื่องบินมารับ แล้วถ้าตกลงวันนี้เขาให้ 60 ล้านเลย”

ครั้นพิธีกรถามว่า แค่กินข้าวเหรอ?
ตั๊กก็บอก “นั่นนะสิ แม่ก็ถามว่าแค่ไปกินข้าวเหรอ”

แม่ไปด้วยได้ไหม?
“ไม่ได้ แม่ไม่เชื่อว่าแค่กินข้าว ลูกคนนึงต้องไป แล้วจะกลับเมื่อไหรก็ไม่รู้ จะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ แม่ด่าคนที่มาติดต่อว่า เธอมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ฉันแจ้งความ ฉันจับเธอ”