เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โผล่อีก ครูบาไก่ถอดสบงขี่กล้วย โฟกัสที่มือ อื้อหือเลย – อิคคิวตอบปมคลิปตอกเสาเข็ม

โผล่อีกคลิป ครูบาไก่ซ้อนบานาน่าโบ๊ต โฟกัสที่มือจับเอวลูกศิษย์ มีรอยยิ้มสนุกสนาน ด้านชาวเน็ตเสียงแตกผิดไม่ผิด ส่วนอิคคิวตอบปมคลิปตอกเสาเข็มแล้ว

ประเด็นพระอาจารย์สุวิทย์ หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น วัย 30 ปี แม้เรื่องคลิปตอกเสาเข็มจะสามารถพอชี้แจงได้แล้วว่าไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีประเด็นต่อเนื่องตามมาอีก

ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กมีการโพสต์ภาพครูบาไก่ กำลังเล่นบานานาโบ๊ตกับลูกศิษย์หนุ่มหน้าตาดี พร้อมรอยยิ้มแลละเสียงหัวเราะ อีกทั้งมือครูบาไก่ ยื่นไปวางที่ขาลูกศิษย์คล้ายกับการโอบเอว นอกจากนี้ ยังมีคลิปเหตุการณ์เดียวกัน ซึ่งซ้อนท้ายเจ็ตสกีลูกศิษย์อีกคน มีการโบกมือทักทายกล้อง

จากประเด็นดังกล่าว มีการวิจารณ์เป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่มองว่าผิดวินัยสงฆ์ เรื่องของโลกวัชชะ หรือโลกติเตียน ซึ่งคณะสงฆ์ก็เตือนครูบาไก่แล้ว แต่ไม่ถึงขั้นต้องสึก เปรียบเหมือนกรณีพระสงฆ์ขับรถที่คนมองแล้วไม่เหมาะสม

อีกฝั่งหนึ่งมองว่า เรื่องนี้ต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด เพราะถ้าเทียบกับพระสงฆ์รูปอื่นที่ถูกกดดันจนต้องสึกไป แม้เป็นความผิดเล็กน้อยก็ตาม ควรทำเป็นมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังมีเรื่องของการอาบน้ำถูสบู่ให้กัน นั่งซ้อนท้ายเจ็ตสกี

สำหรับประเด็นคลิปตอกเสาเข็ม ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังอิคคิว ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า คลิปนี้ต้องรอคำตอบจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ จะมีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cr. เรื่องเล่าเช้านี้