เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ 28 มกราคม 2566 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากบนโลก โลกออนไลน์แชร์ข่าว การเสียชีวิตของเต้ย My Style “ ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง  ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาหลังจากที่เต้ยเสียชีวิตก็มีเจ้าหนี้ใช้ชื่อ tiktok ชื่อว่า @oatcizz โดยเผยว่า ทั้งนี้ ได้มีคนหนึ่งเผยว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่ปล่อยกู้ให้เต้ย เป็นเงินจำนวนหลักหมื่นบาท ดอกเบี้ย 10% คืนเงินใน 15 วัน เต้ยเริ่มกู้วันที่ 10 มกราคม ครบกำหนดวันที่ 25 มกราคม และคืนเงินต้นพร้อมดอกในวันที่ 26 มกราคม  ซึ่งจำนวนดอกเบี้ยนี้ ทางเต้ยเป็นคนตั้งให้เจ้าหนี้เอง ด้วยความที่โปรไฟล์เต้ยน่าสนใจ เต้ยเป็นคนดัง และมีหน้าร้านขายของ ตนจึงตัดสินใจให้กู้

มื่อให้กู้ เต้ยก็ส่งบัตรประชาชนมา และบอกว่าถ้าเกิดเหตุอะไร เต้ยรับผิดชอบเองทั้งหมด จึงตัดสินใจโอนเงินไป โดยระยะเวลาที่กู้นั้น ก็ไม่มีการทักอะไรไปรุนแรง มีแค่คุยกันปกติ จนใกล้วันที่ 26 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่เต้ยต้องจ่ายเงินตนก็ทักไปถามว่า เต้ยต้องจ่ายเงินให้วันไหนนะ และเต้ยก็ตอบมาปกติว่า วันที่ 26 มกราคม หลังจากนั้นก็ไว้ใจ จนเมื่อครบดีล ก็ทักไปถามเต้ยว่าจะได้เงินวันนี้ไหม ซึ่งเป็นการถามดี ไม่มีการบีบบังคับ เต้ยก็บอกว่า จะเคลียร์ให้ช่วงค่ำ

หลังจากนั้นข้ามคืน เขาก็หายไป ก็เลยทักไปอีก เขาก็ปล่อยไว้นาน แล้วค่อยมาตอบ บอกว่าเดี๋ยววันนี้เคลียร์ให้ตั้งแต่วันที่ 26 27 28 มกราคม อินสตาแกรมของเต้ยออนตลอด แต่เมื่อทักไปก็ไม่อ่านและไม่ตอบ ตนก็เลยโยนหินถามทางในทวิตเตอร์ว่า มีใครมาเจอเหมือนกันไหม และพบว่ามีคนโดนเหมือนกันเยอะมาก จนเกิดเหตุดังกล่าว

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหนี้ที่เล่าเหตุการณ์ผ่านทาง tiktok ก็ได้มาทวิตข้อความเพิ่มเติมในทวิตเตอร์ที่ชื่อว่าได้ @oatcizz ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่าขออยืนยันนะคะ กลุ่มผู้เสียหายที่ ให้น้องกู้เงินไม่มีใครซ้ำเติมผู้เสียชีวิตนะคะ คน ในกลุ่ม คุยกันดีและกังวลเงินที่สูญไปเท่านั้น ไม่มีการ ด่าทอหรืออะไรทั้งสิ้น ออกแนวจะหมดหวังด้วยซ้ำค่ะ จะตีความอะไรขอให้อยู่บนพื้นฐาน ความจริงด้วย

 

หลังจากนั้นเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวยังบอกเพิ่มอีกว่าขอโทษนะคะที่อ โหสิกรรมแต่อยากได้เงินคืน พอดีมีความจำเป็นต้องใช้เงิน แม่ถูกรถชนป่วยติดเตียงค่ะปล่อยผ่านเรื่องเงินไม่ได้จริงๆ