เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาอาละวาดอีก ที่ อ.พบพระ จ.ตาก แก๊งลักพาตัวเด็กที่ ใช้รถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง โดยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 แก๊งลักพาตัวเด็ก ได้เข้ามาล็อกคอเด็กที่กำลังนั่งเล่นอยู่บนศาลาหน้าโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลพบพระ ขึ้นไปบนรถยนต์ แต่เด็กไหวตัวทันกัดเข้าที่แขนคนร้ายอย่างแรง จนคนร้ายร้องและปล่อยมือที่ล็อกคอ จากนั้นเด็กได้รีบกระโดดลงมาจากรถ และวิ่งหนีสุดชีวิตเข้าไปในโรงเรียน ส่วนคนร้ายได้ขับรถยนต์หนีไป

โดยเด็กที่ตกเป็นเหยื่อครั้งนี้ อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.1 เป็นลูกของชาวเมียนมาที่มาทำงานในอ.พบพระ หลังเกิดเหตุ ครูในโรงเรียนได้ประสานผู้ปกครอง พาเด็กชายไปแจ้งความตำรวจสภ.พบพระ ซึ่งทางตำรวจได้สอบปากคำกับเด็ก

ส่วนที่โรงเรียน ได้ปิดประตู ห้ามคนนอกเข้า พร้อมกับตรวจสอบ และเช็กจำนวนนักเรียน ในโรงเรียนทั้งหมด พบว่า นักเรียนยังอยู่กันครบ นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์กับเด็กในโรงเรียนให้ระมัดระวัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสภ.พบพระ ได้ทำการวิทยุประสานงานพื้นที่ใกล้เคียง พื้นที่ช่องทางเขตไทย-เมียนมาตามแนวชายแดน ปิดทุกเส้นทางเพื่อตรวจสอบรถสีดำทุกคันที่ขับไปมา และตั้งด่านตรวจค้น ตรวจสอบตามข้อมูลที่เด็กแจ้งข้อมูล ขณะเดียวกันได้ประสานหาจุดกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเส้นทางของรถยนต์ต้องสงสัย

สำหรับคนร้ายมีทั้งหมด 3 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ใส่แมส มีอาวุธปืน และมีดพกพา ตามคำบอกเล่าของเด็ก อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2566 มีแก๊งลักเด็กใช้รถยนต์กระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เปิดประตูรถยนต์คว้ามือเด็กหญิง อายุ 12 ปี แต่เด็กหลุดหนีออกมาได้ โดยครั้งนั้นเหตุเกิดที่บ้านผากะเจ้อ หมู่ที่ 9 ตำบลพบพระ อ.พบพระ ซึ่งได้แจ้งความตำรวจไปแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดผวา แก๊งลักเด็กอาละวาดหนัก ขับเบนซ์รุ่นเก่าเปิดเพลงลั่นรถ คาดกลบเสียงเด็กร้อง

คนขับรถตู้ โต้ลักเด็ก แค่ทักทายหลาน เสียใจสังคมตัดสิน