เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กานต์ วิภากร ฟาดเดือด! โครงกระดูกดิ้นได้ xึงไปพิจารณาตัวเองเหอะถุย! ลั่นผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขา

จากกรณีที่ ดรีม กัญญาณัฐ ได้ออกมาโพสต์ว่าตอนนี้โสดและได้เลิกรากับ เสือ เสฏกานต์ ซึ่งต่อมาก็ได้ตอบคำถามผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งก็มีคนเข้ามาตั้งเรื่องความสัมพันธ์ “เลิกกันเพราะเรื่องเงิน จริงมั๊ยคะ”

ด้าน ดรีม กัญญาณัฐ ก็ได้ตอบว่า… “ตั้งแต่จีบ จนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ”

 

และก็ทีคนถามอีกว่า “เลิกกันเพราะเลือกทางนั้นมั๊ยคะ” ซึ่ง ดรีม กัญญาณัฐ ก็ตอบคำถามดังกล่าว่า…. “โนค่า เค้าก็ไม่เลือกทางนั้นอยู่ดีตอนนี้เค้ามีชีวิตที่ดี มีน้องกวางที่น่ารักมีสังคม มีคนที่ดีรายล้อมอยู่รอบตัว

เค้าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ วิภากร” จัดหนักโพสต์เดือด ว่าครอบครัวฉัน ระวังติดคุกน้ะ ต้องกราบแม่เท่านั้น!!!

เคราะห์ซ้ำ กานต์ วิภากร เลือดอาบมือ และยังสยองมากเมื่อไปเจอกันสิ่งนี้?!

ด้าน กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า… “บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้

คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุดครอบครัวคุณสอนให้ผช จ่ายคนเดียว ผญ ไม่ต้องทำมาหาแดกเลย ว่างั้น? งั้นก็ไปหาเสี่ยคXายๆเอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ

เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่”

ซึ่ง กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า … “แฮร็อต ขนาดลูกเป็นหมายังสูงส่งกว่าเด็กเสียเยอะ หมาที่ซื่อสัตย์และรู้คุณคนที่ให้ข้าวให้น้ำมีศักดิ์ศรีกว่าผู้หญิงที่ไร้คุณค่าไร้ความงามภายในและภายนอก

มึงคิดว่ามึงไม่แก่หรอมึงอ่ะจะ 30 ละอย่างกับโครงกระดูกเดินได้ มึงไปพิจารณาตัวเองเหอะ ถุย!!”

“โครงกระดูกดิ้นได้แถมมาทำเป็นถามตอบ น่าสังเวช ผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขาว่ะ อีคXาย โง่เลยมึงอ่ะพ่อแม่มึงสอนอย่างนี้อ่ะสอนให้คXายก็ควายทั้งตระกูลแล้วกัน”