เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับเรื่องราวสะเทือนใจของอดีตพระเอกดาวรุ่นแห่งยุค 90’s อาทิตย์ ริว หรือ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ในวัย 44 ปี หลังเจ้าตัว

ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดหมดใจถึงชีวิตความเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน จนกลายเป็นประเด็นช็อกสะเทือนวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตตกต่ำจากดาวสู่ดิน! จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ไร้บ้านต้องนอนข้างถนน

ทำนายสั่งลา!! หมอปลาย โกนผมบวชยาว เผยใช้พลังจนมีผลต่อร่างกาย..?

ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิต ที่ถูกตัดโอกาสไปหลายอย่างเพราะคนมองว่าบ้า แต่ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ โดย ในเฟซบุ๊กของริวได้แชร์โพสต์

ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาระบุว่า “เดี๋ยวกูจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรกูจะปล่อยแล้วกูจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดน สิบล้อเหยียบกลางถนนมามึงก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้

อยากหักก็หักไปเลยมึงไม่รอดหรอก โจทก์มึงเยอะเกินหลงละเลิงไปตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง

หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามกูให้บอกมึงเอาไปคืน

หน่อยเขาอุตส่าทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสารกู เตือนไม่ฟังแล้วมาด่ากูนะ กูพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้

โกหกทั้งเพ”

โดยริวได้ไปคอมเมนต์กลับใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “มึงคือเพื่อนที่เหี้ยที่สุดและเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ” ไม่รู้ว่าประเด็นที่เกิดขึ้นจะเป็นฝ่ายไหนที่โกหก ก็คงต้องมาติดตามกัน