เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวปั๊มสุดเซ็ง..อยู่เฉยๆเสียเงิน 1,600 บาท โจรเติมน้ำมัน ก่อนขับหนีไปสะอย่างงั้น ต้องชดใช้แทน แจ้งตำรวจแต่ดันซวยซ้อนพบว่าเป็นทะเบียนปลอมมาก่อเหตุ!!

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2566 นายทวีวัฒน์ เดชโพธิยานนท์ เจ้าของปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ สี่แยกหลุยส์ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โพสต์โซเชียล จากเหตุการมีลูกค้าเข้ามาเติมน้ำมัน ก่อนจะขับหนีไปสะอย่างงั้น โดยไม่จ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว เหตุเกิดเวลา 04.41 น.

โดย นายทวีวัฒน์ ระบุข้อความว่า “น่าจะรีบ เลยลืมจ่ายเงินค่าน้ำมัน ลำบากเด็กปั๊มแล้ว เอาซ่ะเต็มถัง 1,600 บาท”

นายทวีวัฒน์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพนักงานหลังจากเกิดเหตุปั๊มเปิดเพียง 11 นาที โดยเป็นรถคันแรกที่เข้ามาเติมคือ รถนิสสันมาร์ซ สีเทา ทะเบียน ฎพ 7433 กทม. โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง แล้ว แต่ยังไม่พบเบาะแสในขณะนี้

ทางด้าน ร.ต.อ. ทินกร โชติชัยพิบูล พนักงานสืบสวนสอบสวน สภ.สันกำแพง กล่าวว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลของรถที่ก่อเหตุแล้ว พบว่าเป็นรถสีเทาไม่ใช่สีขาว ตามทะเบียนรถเจ้าของอยู่กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลรายชื่อเจ้าของรถแล้ว แต่คนร้ายน่าจะสวมป้ายทะเบียนปลอมมาก่อเหตุ เพราะมีจุดน่าสังเกตุอยู่หลายจุดคือ เข้ามาเปิดกระจกด้านซ้าย สั่งเติมน้ำมันเต็มถัง สวมหน้ากากอนามัย และหมวกไหมพรม เหมือนวางแผนมาเพื่อจะก่อเหตุ

สุดท้าย พนักงานคนดังกล่าวสุดซวย ต้องรับผิดชอบค่าน้ำมันจำนวน 1,600 บาทอีกต่างหาก !!