เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(14 ก.พ. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ตม.2 และ บช.สอท. รอรับตัว นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน หลังเจ้าตัวประสานข้อมูลผ่านทนายความว่าประสงค์ที่จะเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมอบตัวสู้คดี ในช่วงค่ำวันนี้ ด้วยสายการบินไทย Thai Airway International เที่ยวบินที่ TG 639 โดยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. ตามตารางการบินจะถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 21.30 น.

โดยทันทีที่เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาถึงทางตำรวจตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) ได้เข้าควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทันที เนื่องจากเป็นบุคคลตามหมายจับศาลอาญา ที่316/2566 ในข้อหา “ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานและร่วมกันฟอกเงิน”

จากนั้นทางตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ได้นำตัวนายเบนซ์ ไปลงบันทึกจับกุมที่ บก.ตม.2 และประสาน บช.สอท. ซึ่งเป็นหน่วยงานต้นทางเจ้าของคดี ที่ออกหมายจับ มารับตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย  และนำตัว เบนซ์ เดม่อน ไปสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี3 (บก.สอท.3) ภายในศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม.  ซึ่งได้มีการจัดเตรียมพนักงานสอบสวนและห้องสอบสวนไว้เพื่อสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) สั่งการให้ตำรวจไซเบอร์ นำโดย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปสอบปากคำดาราสาว ดิว อริสา ทองบริสุทธิ์ ที่ประเทศไต้หวัน โดยออกเดินทางไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยวางกำหนดการใช้เวลาระหว่างวันที่ 13-15 ก.พ.65 รวม 3 วัน เพื่อรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บพนันมาเก๊า 888 ในการดำเนินคดีกับนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เด ม่อน

มีรายงานว่าจากการสอบปากคำนักแสดงสาวให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับแนวทางสืบสวน ซึ่งอยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่  โดยทาง พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน จะทำการสอบปากคำดิว อริสรา ดาราสาว อย่างละเอียดให้ครบทุกประเด็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ เดม่อน” ไม่ขอตอบโต้! เผย ‘ดิว อริสรา’ พูดเกินความเป็นจริง ตร. เตรียมขอสอบปากคำ…?

พร้อมจับกุม “เบนซ์ เดม่อน” หากก้าวเท้าเข้าสู้ประเทศ ด้านไบร์ทรอบสอบปากคำเพิ่ม.