เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีแม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรุมตบจนสลบคาที่ สาเหตุจากการตั้งแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลทับที่กัน เหตุเกิดภายในสำนักงานที่ดินแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี วันนี้ (16 ก.พ.66) เมื่อตรวจสอบภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าสำนักงานที่ดินพบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (15 ก.พ.66)  น.ส.จันทรา หรือน้อย แม่ค้าลอตเตอรี่ อายุ 54 ปี  ที่ตั้งแผงอยู่ตรงจุดเช็กอินหน้าอาคารสำนักงานที่ดิน ถูกชาย 2 คน หญิง 1 คน ทำร้ายร่างกายจนสลบคาที่ โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เป็นญาติของ น.ส.ตา อายุ 50 ปี คู่กรณีที่มีอาชีพขายลอตเตอรี่เหมือนกัน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุ 3 คน ขณะเดินเข้าไปจิกศีรษะ น.ส.จันทรา ออกมาที่ด้านนอกสำนักงานที่ดิน แล้วทำร้ายร่างกายจนสลบ

นายศุภโชค อายุ 62 ปี คนดูแลลานจอดรถ สำนักงานที่ดิน เล่าเหตุการณ์ว่า วานนี้ขณะที่ตนกำลังดูแลอำนวยความสะดวกให้รถยนต์ที่เข้า-ออก อยู่ที่ลานจอดรถ เห็นเหตุการณ์ขณะที่เจ๊น้อย ถูกผู้หญิงสวมเสื้อสีน้ำเงินจิกผม ลากตัวออกมาต่อย จนเจ้าหน้าที่กรมที่ดินต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทำให้ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีออกไป

ด้านเจ๊น้อย แม่ค้าลอตเตอรี่ ผู้ถูกทำร้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย มีฝนตกหนัก ตนจึงต้องหลบฝนไปขายลอตเตอรี่ด้านในสำนักงานที่ดิน โดยแม่บ้านสำนักงานบอกให้ตั้งขายที่แผงของอาม่าไปก่อน เพราะวันนั้นอาม่าไม่ได้มาขาย บริเวณนั้นมันมีแผงลอตเตอรี่ติดกัน 2 แผง ซึ่งแผงข้างๆ แสดงความไม่พอใจ ทั้งที่ตนบอกว่าขอแค่หลบฝน เดี๋ยวจะออกไปตั้งขายด้านนอกเหมือนเดิม แต่เจ๊ตา ก็เอาแผงลอตเตอรี่ของเขากระแทกใส่แผงของตน จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ตนจึงต่อว่าเขาไปว่าใจดำจัง

เจ๊น้อย บอกด้วยว่า สักพักคู่กรณีได้โทรศัพท์บอกไปลูก ต่อมาลูกๆ ของเขาก็มาถึงแล้วดึงตัวตนออกไป ลากออกไปข้างนอกแล้วทำร้ายร่างกาย มีการกระทืบ โดยผู้ชายช่วยจับบีบคอ จับหัวกดกระแทกกับพื้นปูน ส่วนผู้หญิงก็ต่อยหลายครั้ง จนน้องที่เป็นคนต่างด้าวต้องเข้ามาช่วยห้าม จากนั้นตนสลบไป ก่อนมีอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวไปส่ง รพ.บางบัวทอง ไม่คิดว่าเรื่องแค่นิดเดียว ก็ต้องมาทำร้ายกันแบบนี้ เพียงแค่ขอหลบฝนเท่านั้น

หลังเกิดเหตุญาติของผู้บาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว โดยเจ๊น้อย บาดเจ็บมีบาดแผลที่ข้อศอกทั้ง 2 ข้าง ปากแตก ดั้งจมูก หน้าผากถลอก คอช้ำ และมีอาการเวียนศีรษะ อาเจียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผอ.กองสลาก ออกตรวจพบร้านค้าให้ความร่วมมือ ไม่ขายสลากเกินราคา 80 บาท

สำนักงานสลากกินแบ่งฯ เผยรายวัลนำจับผู้ขายสลากเกินราคา ประชาชนทั่วไปได้คดีละ 1 พัน ด้านแม่ค้ามองแก้ปลายเหตุ – รับมาขายแพงตั้งแต่ต้นแล้ว