เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ลูกชายของ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด อายุ 19 ปี และ น.ส.นิ่ม ภรรยา อายุ 17 ปี หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 อย่างเป็นปริศนาตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ “น้องต่อ” ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

นางจำเนียร ทองทรัพย์ใหญ่ อายุ 53 ปี เเม่ของนายพุด เปิดเผยว่า หลังจากรู้ผลตรวจ DNA ว่าน้องต่อไม่ใช่ลูกของพุดส่วนตัวก็ไม่ได้ตกใจ แต่เด็กคนนี้ตนเลี้ยงมาตั้งเเต่คลอดรักเเละผูกพันไปเเล้วไม่ว่าจะเป็นลูกใครก็มองว่าเป็นหลานของตนเหมือนเดิม เเต่ก็คาดไม่ถึงว่าเด็กคนนี้จะเป็นลูกของนายเเจ้เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทราบเรื่องความสัมพันธ์ เพิ่งมารู้ตอนที่เป็นข่าว ว่านายเเจ้เเอบมีความสัมพันธ์กับนิ่มลูกสะใภ้ของตน

โดยตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของพุดกลัวว่าลูกชายจะเสียใจ ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าเคยมีชาวบ้านมาพูดให้ฟังว่าหน้าตาของน้องต่อไม่เหมือนพุดเเต่ตนก็ไม่เคยใส่ใจกับคำพูดเหล่านั้น เเละตอนนี้อยากให้ลูกชายมีสติอย่าเชื่อภรรยามาก กลัวจะซวยติดคุกเพราะเมีย

นางจำเนียร บอกอีกว่า ตนยังมีความหวังว่าจะได้เจอหลานอีกครั้ง หากน้องต่อยังมีชีวิตก็จะขอเลี้ยงเหมือนเดิม ส่วน น.ส.นิ่ม ลูกสะใภ้ตนเองก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ชอบพฤติกรรม “จะไปอยู่ที่ไหนก็ไป ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันอีก ไม่เอาเเล้ว เเละไม่อยากคุยด้วย” ตนเชื่อว่าการเอาพุดเเละนิ่มไปเข้าเครื่องจับเท็จในวันนี้ น่าจะเป็นประโยชน์บ้าง หากใครมีส่วนรู้เห็นก็ขอให้พูดความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศ ตามหาเด็กหาย ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า

ช่วยกันตามหา!! เด็กหายตัวไปจากบ้าน ใครพบแจ้งผู้ปกครองด่วน