เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว สำหรับนางเอกสาวคนสวย แพทริเซีย กู๊ด หลังเข้าพิธีสมรสกับสามีนักธุรกิจ โน้ต วิเศษ เมื่อช่วงปีที่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา โน้ต และ แพทริเซีย มักจะบอกเสมอว่า

ทั้งคู่นั้นอยากมีลูกมาก และพร้อมปล่อยแล้วตั้งแต่ทำพิธีที่วัด โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เเพทริเซียได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวนด์ลูก เเละมองเห็นหน้าชัดเจนของหนูน้อยโตเร็วมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะใภ้ใหญ่ ฝากถึง สะใภ้เล็ก ชมพู่ อารยา ฝากข้อความถึง แพทริเซีย

“ปู-ไปรยา” เคลื่อนไหว อินสตราแกรม “โน๊ต-วิเศษ” หลังรู้ข่าวหมั้น “แพทริเซีย” จึ้งมากแม่!!
ท่ามกลางคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงกันจำนวนมาก แต่ก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เพิ่งแต่งงาน ท้องละเหรอครับ” หลังจากนั้นก็ได้มีแฟนคลับของ แพทริเซีย

ได้เข้ามาตอบว่า

 

 

ข้องใจอะไรคะ, ทำไมเหรอคะ เขาก็มีเงินดูแลลูกเขา นี่ก็แม่ท้องเราก่อนแต่งเหมือนกัน มีอะไรเปล่า?, เรื่องนี้ควรเป็นเรื่องน่ายินดีค่ะ ไม่ใช่ไปตั้งคำถามกัน ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรควรอยู่เฉยๆ นะคะ, เขาก็ท้อง

ตอนพร้อมนะ ไปสงสัยอะไรกับเขาก่อน, ไม่แต่งหรือแต่งก็ท้องได้นะ โถ่ คำถาม, ไปตามข่าวดูเด้อสู เขาขอแต่งงานกันตั้งแต่กลางปีที่แล้ว กว่าจะได้ฤกษ์นู่นนี่ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บ เขาพร้อมมานานแล้ว จะมีน้อง

ก็ไม่แปลกเด้อ, งงกับคำถามคุณมาก เขาขอแต่งงานกันนานแล้ว พร้อมมีเบบี๋เลย ถึงเขาไม่แต่งก็ท้องได้ แปลกตรงไหน เขามีแฟนและแฟนเขาก็รักเขามาก ครอบครัวเขาอยากมี.