เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอบพระคุณพี่หนุ่มอีกครั้งนะคะ พี่ใจดีกับหมวยมากกกกกกกค่ะ เปิดของขวัญวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ใจดีมากจัดให้ ดร.หมวย อริสรา รู้ราคาแล้วสมเป็นป๋าสายเปย์สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่โคตรพ่อพระ นับถือใจพี่มากหว่ะ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับยกมือไหว้ หลังเจอคำตอบแบบนี้ จากประเด็นร้อน เรื่อง ผัวถูกรางวัลที่ 1 – เมียหอบเงินหนีไปกับชู้ (ชมคลิป)

หนุ่ม 18 ฆ่าเด็ก 13 ได้ประกันตัวจริง ด้านญาติเศร้าไร้เงินจัดงานศพ ขอบคุณ “หนุ่ม กรรชัย” เป็นเจ้าภาพให้

คู่ขวัญผู้ประกาศข่าวเที่ยงช่อง3 ที่ร่วมงานเข้าคู่กันด้วยดีมากๆ ล่าสุดวันเกิด ดร.หมวย อริสรา โพสต์คลิปขณะ หนุ่ม กรรชัย มอบถุงกระเป๋าแบรนด์เนมมามอบให้เป็นของขวัญ โดยบอกว่าอยากให้หมวยใช้

อยากเห็นหมวยใช้ทุกวันนะ ซึ่ง ดร.หมวย ก็ขอบคุณและรับปากพี่หนุ่มด้วย

โดยผู้ประกาศสาวคนเก่ง โพสต์คลิปโมเมนต์ประทับใจพร้อมแคปชั่นว่า “ขอขอบพระคุณพี่หนุ่มอีกครั้งนะคะ พี่ใจดีกับหมวยมากกกกกกกค่ะ @kanchai” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ยังได้เข้ามาอวยพรวันเกิดอีกด้วย

ว่า HBD มีความสุขมากๆนะครับ

ทั้งนี้มีทั้งคนบันเทิงและเพื่อนพิธีกรเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดและบอกให้สาวหมวยใช้กระเป๋าที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดด้วย อาทิ เป๋าสวยมากครับพี่หมวย เฮียหนุ่มใจดีจุง , สุขสันต์วันเกิดค่าพี่หมวย ,

ใช้ด้วยนะคะคุณแม่!!! , กระเป๋าจากพี่หนุ่ม สวยเลยครับพี่หมวย มีความสุขมากๆนะครับ เป็นต้น งานนี้ถึงกับมีคนไปเซิร์ชราคากระเป๋าใบสวยราคาไม่ธรรมดาหลักแสนเลยทีเดียวสมกับเป็นของขวัญ

จากป๋าหนุ่ม ใจดีมากๆจริงๆ