เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างมากสำหรับคนรักสัตว์ จากกรณีของเจ้าของแมวเปอร์เซีย อายุ 5 เดือน ชื่อ กาฟิว ที่ได้หายไปจากบ้านไป ซึ่งทางเจ้าของแมวได้สงสัยเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เนื่องจากทางเพื่อนบ้านมีพฤติกรรมความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่ได้ทำการนำแมวจรจัดบริเวณนั้นไปฆ่าบูชายัญ

จนล่าสุดเมื่อแมวเปอร์เซียของตนได้หายไปผนวกเข้ากับความสงสัย จึงได้จับตาเฝ้าดูพฤติกรรมเพื่อนบ้าน จนไปพบเห็นถุงดำภายในบริเวณบ้านของเพื่อนบ้าน และเฝ้ารอตอนที่เพื่อนบ้านเอาถุงดำมาทิ้งหน้าบ้าน เมื่อไปเปิดถุงดูก็ต้องช็อก เพราะภาบในถุงคือซากของกาฟิว ที่อยู่ในสภาพถูกเชือดขาหลังเกือบขาด จึงตัดสินใจแจ้งความ สภ.ม่วงงาม จ.สงขลา

โดยล่าสุดทางเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ที่ติดตามเรื่องนี้ ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวว่า หญิงเพื่อนบ้านสารภาพแล้วว่าฆ่าแมวด้วยการกระทืบแล้วจับหัวฟาดพื้นจนขาดใจตาย โดยได้อ้างว่าแมวฉี่ใส่พรม เลยบันดาลโทสะ กระทืบเดี๋ยวนั้นทันที

ทางตำรวจได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่าผู้ต้องหาเป็นโรคไซโคพาธ ที่อยู่กลุ่มโรคบุคลิกภาพผิดปกติ ซึ่งทางญาติได้ขอประกันตัว เตรียมส่งรักษาเร่งด่วน โดยจากหลักฐานที่ตรวจสอบได้ พบมีสารเสพติดอยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประกอบข้อหายาเสพติดและทารุณกรรมสัตว์ ผู้เสียหายเตรียมยืนยันให้ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ ทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์ด้วย

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ