เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 22 ก.พ.2566 ช่วงเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วรายุธ กัณทสอน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบริเวณสวนลำไย บ้านดอกบัว หมู่ 11 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งเหตุ ก็ได้ทำการรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา แพทย์นิติเวช รพ.พะเยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในชุดกู้ภัยท่าวังทอง

 

ภายในพื้นที่เกิดเหตุพบว่าได้มีร่างของผู้เสียชีวิตถูกเผาใต้ต้นลำไยในลักษณะสภาพศพนอนหงาย และเท้าบริเวณขาทั้งสองข้างถูกมัดด้วยโซ่ห้อยติดกับกิ่งลำไย จากการชันสูตรพลิกศพทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายไชยวุฒิ ทองสี อายุ 51 ปี ที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือตกบนพื้นดินห่างจากศพ 2 เมตร และพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ในสวนไม้สักซึ่งอยู่ติดกับสวนลำไย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานในการเสียชีวิตในครั้งนี้

นายจันทร์ ทองสี อายุ 76 ปี พ่อผู้ตายกล่าวว่าลูกชายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานเวลา 16.00 น. หลังจากนั้นตนเองจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพะเยาและพาญาติออกตามหา จนเช้านี้มาพบรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างจอดอยู่ในสวนไม้สักจึงเดินออกตามหาจนพบศพของลูกชายถูกเผาใต้ต้นลำไยในสวนห่างจากบ้านไม่ไกล สำหรับลูกชายตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน สาเหตุในการถูกฆ่าครั้งนี้จึงจำต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์

โดยสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการหักหลังในกลุ่มเพื่อน ซึ่งทางการจะทำการติดตามฆาตกรเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ