เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปดังชั่วข้ามคืน กับยอดคนดูกว่า 5.8 ล้านคนชาว  เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TIKTOK ท่านหนึ่ง โพสต์วิดีโอ อดีตพระเอกคนดัง น้ำ รพีภัทรในอาการเมา แถมยังโผกอดสาวอีก

ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอด้วยกันถึง  คลิป ช่วงที่เป็นตัวแทนขึ้นไปอวยพรเจ้าบ่าวเจ้าสาว และ เป็นช่วงรับดอกไม้จากเจ้าสาว  ในตอนที่ขึ้นไปบนเวที เพื่อพูดอวยพรบ่าวสาวนั้น เจ้าตัวยังดูยิ้มแย้มเฮฮา ยังไม่ได้ออกอาการเมาอะไร เพียงแต่มีอาการขำเท่านั้น โดยเจ้าตัวบอกว่า “โทษที ดูดกัญชามาด้วย” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ว่าจากคลิปบนเวทีดูอารมณ์ดีสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่พาอึ้ง เพราะนาทีที่เจ้าสาวโยนดอกไม้ “น้ำ รพีภัทร” ก็เข้ากอดสาวในงานท่านหนึ่งแน่น จนหลายคนต้องเข้าไปห้าม และดึงตัวออกมา เจ้าตัวมีอาการมึนๆงงๆ โดยในคลิปวิดีโออธิบายเพิ่มว่า “พี่น้ำ รพีภัทร รับดอกไม้ คิดว่าได้แน่ๆ

 

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลคอมเมนต์กันสนั่น  อาทิ เมียเห็นหรือยัง ,เพื่อนดึงไว้แทบไม่ทัน ,ตัวตึง

ล่าสุด เจ้าของเสื้อน้ำเงินที่ น้ำ รพีภัทร  เข้าไปกอด จนโดนเพื่อนๆ แยกย้าย ได้เคลื่อนไหว

เธอใช้ว่า  น้องใบหวาน ได้มาคอมเมนต์สยบดราม่า ระบุว่า “หนูกับน้าน้ำหยอกกันปกติอยู่แล้วค่ะ สนุกสนาน ค่ะ”

ล่าสุด น้ำ รพีภัทร  ก็ได้มีการออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไป พร้อมยืดอกรับ เมากัญชา จริง ลั่น เมียเห็นทุกอย่างในเหตุการณ์ รู้จักสาวคนดังกล่าว ยันไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี โดยระบุว่า

อาการมึนเมาเกิดจากการดูดกัญชาจริง ส่วนเหตุการณ์เกิดจากกลุ่มเพื่อนที่ตั้งใจแกล้งเจ้าตัวที่อยู่ในอาการเมา ให้ขึ้นไปอวยพรบนเวที ซึ่งถ้อยคำบนเวทีเป็นเพียงเรื่องโจ๊กที่พูดคุยสนุก ๆ ตามประสากลุ่มเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมดูดหรือใช้พืชกัญชาที่โต๊ะ อย่างที่พูดไปบนเวทีแต่อย่างใด โดยไม่อยากให้คนอื่น ๆ มองเป็นดราม่าอีกด้วย