เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุคนร้ายไล่ใช้อาวุธมีดแทงผู้คน เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเชียงใหม่ – สันกำแพง สายเก่า ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน ขณะคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ วนเวียนไปมาบริเวณคอนโดฯ และพยายามจะเข้าไปภายในอาคาร แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากทางคอนโดฯ มีระบบรักษาความปลอดภัย จนกระทั่งมีผู้ที่พักอาศัยในคอนโดฯ ได้เปิดประตูเพื่อออกมาด้านนอก ผู้ก่อเหตุจึงถือโอกาสเดินสวนทางเข้าไปด้านใน

เมื่อไปถึงโถงทางเดินบริเวณชั้น 2 ผู้ก่อเหตุพยายามเปิดประตูห้องพักแต่ละห้องแต่ไม่สามารถเปิดได้ จนมีผู้พักอาศัยรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง เปิดประตูทิ้งไว้ จนกระทั่ง นายเมธาพันธ์ พลเมืองดี ออกมาพบผู้ก่อเหตุท่าทีมีพิรุธ และในมือถือมีดเดินเข้าไปพยายามจะทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าว จึงได้ไปเข้าช่วยเหลือ และหญิงคนดังกล่าวได้หลบในห้องพักของตนเองและได้ร้องขอความช่วยเหลือ

ทำให้ นายเมธาพันธ์ ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ และผู้บาดเจ็บคนที่ 2 คือนายณัฐดนัย ได้เปิดประตูออกมา พยายามที่จะช่วยเหลือ แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุแทง ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ เช่นกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุกระโดดลงจากตึกชั้น 2 และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน แยกทุ่งหัวช้าง ต.ริมเหนือ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่ปิง โดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อคือนายณัฐกฤษณ์ อายุ 27 ปี เป็นคนว่างงาน และไม่มีงานทำ ที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ โดยพ่อเป็นสถาปนิกและผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้ต้องหาให้การว่า ถ้ามีงานทำก็จะไม่เครียด แต่ถ้าว่างงานก็จะเครียด

หลังจากการสอบสวน พล.ต.ต.ธวัชชัย เผยว่าจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การว่า ไม่มีเงินเหลือติดตัว น้ำมันรถจะหมด แบตโทรศัพท์ก็หมด จึงได้ขับรถไปที่คอนโดฯ จากนั้นอาศัยจังหวะที่มีคนเปิดประตูคอนโดฯ จึงได้เดินเข้าไป แล้วตระเวนไล่เปิดห้องต่างๆ มีเจตนาเพื่อที่จะประสงค์ต่อทรัพย์ และประทุษร้าย หากเจอผู้หญิงก็จะข่มขืน ระหว่างก่อเหตุเจอผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความกลัว จึงใช้อาวุธมีดแทง ก่อนหลบหนีไปที่บ้านของหญิงคนสนิทคนหนึ่ง เพื่อขอยืมเงิน และมาถูกจับกุมที่ร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย มี 1 รายอาการยังวิกฤต นอนอยู่ในห้อง ICU เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทางผู้ต้องหาในข้อหา “พยายามฆ่า” และได้ส่งตัวฝากขังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีหนีตาย ผู้โดยสารภายใต้ขบวนรถไฟ วิ่งหนีตายกันสุดชีวิต หลังมีคนแต่งเป็นโจ๊กเกอร์ เอามีดไล่แทงคนบนรถไฟ

สาวเครียดจัด! แบกภาระครอบครัว ค้างค่าเช่าบ้าน 4 เดือน ใช้กรรไกรกล้อนผม แทงคนไปช่วย