เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจฮ่องกงจับกุมสมาชิกในครอบครัวอดีตสามีของ “แอบบี ชอย” (Abby Choi) นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวฮ่องกง หลังไปพบ “ขา” ทั้ง 2 ข้างของเธอถูกยัดใส่ตู้เย็น จนกลายเป็นคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในฮ่องกงอยู่ตอนนี้

ตำรวจฮ่องกงระบุว่า ชิ้นส่วนร่างกายของ ชอย วัย 28 ปี ถูกพบพร้อมกับเสื้อผ้า รวมถึง “มีดหั่นเนื้อ” และ “เลื่อยไฟฟ้า” ซึ่งคาดว่าเป็นเครื่องมือที่ใช้หั่นทำลายศพ ภายในบ้านเช่าของบิดาอดีตสามี ชอย ในเขต Tai Po ทางตอนเหนือของเกาะฮ่องกงเมื่อบ่ายวันศุกร์ (24 ก.พ.)

ที่น่าสยองไปกว่านั้นคือ ตำรวจยังไปพบเนื้อเยื่อของมนุษย์อยู่ใน “หม้อต้มซุป” ระหว่างเข้าไปตามหา ชอย ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งรายงานระบุว่าบิดาของอดีตสามี ชอย เพิ่งจะไปเช่าไว้เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน

นางแบบสาวรายนี้ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคาร (21) ก่อนที่ตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุคนหายในวันพุธ (22) ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวอดีตสามีวัย 31 ปีของ ชอย และได้นำตัวบิดามารดา กับน้องชายของเขามาสอบปากคำแล้ว

อลัน ชุง งา ลุน (Alan Chung Nga-Lun) ผู้กำกับการตำรวจฮ่องกง ระบุว่า “บ้านหลังนี้ถูกกลุ่มฆาตกรเลือดเย็นจัดหาเอาไว้อย่างจงใจ เราพบอุปกรณ์ที่ใช้แยกชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ เช่น เครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนยาว ถุงมือ และหน้ากาก”

ตำรวจยังพบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเครดิต และข้าวของส่วนตัวของ ชอย ที่บ้านหลังนี้ ทว่ายังตามหาศีรษะ ลำตัว และมือทั้ง 2 ข้างของ ชอย ไม่พบ

ตำรวจเชื่อว่า ชอย น่าจะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเงินหลายสิบล้านดอลลาร์ฮ่องกงกับอดีตสามีและครอบครัวของเขา และอาจมี “คนบางคน” ไม่พอใจวิธีบริหารจัดการทรัพย์สินของเธอ

ชอย มีผู้ติดตามทาง Instagram มากกว่า 80,000 คน และเพิ่งจะขึ้นปกนิตยสาร L’Officiel Monaco ฉบับล่าสุด โดยที่ผ่านมาเธอมักมีข่าวไปร่วมงานสังสรรค์กับเหล่าเซเลบคนดังอยู่เสมอ

ล่าสุด ตำรวจฮ่องกงจับกุมตัวอดีตสามีได้แล้ว ซึ่งผู้ที่ถูกจับกุมทั้งหมดถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ขณะที่สื่อท้องถิ่นฮ่องกงรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างค้นหาชิ้นส่วนศีรษะ ลำตัวและมือของผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งจับตัวเอง ลุงวัย65 ฆ่าเมียดับข้างโต๊ะกินข้าว

ผัวคลั่ง ! ระแวง ลงมือฆ่าเมียตัวเอง ทิ้งสระน้ำ ญาติช็อกไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง