เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีภาพที่สะพัดไปทั่วโซเชียล ชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังอยู่ในลักษณะคล้ายร่วมกิจกรรมทางเพศบนสะพานลอย โดยโพสต์ระบุว่า หนุ่มสาวเปลี่ยนบรรยากาศโชว์ลีลาโจ๋งครึ่ม บนสะพานลอยแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลก ในช่วงเวลากลางวันแสกๆ ตรงบริเวณทางข้ามที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเป็นในเชิงวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และมีการแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก

จากการเดินขึ้นไปตรวจสอบของทีมข่าว พบว่า บนสะพานนั้นไม่มีใครอยู่ แต่พบหมอน 2 ใบ สภาพเก่าเปื้อนคราบฝุ่น และผ้าห่มสีเหลือง 1 ผืน ซุกซ่อนเอาไว้ในที่ลับตาคน เพราะเป็นสะพานค่อนข้างทึบ นอกจากนี้บนสะพานลอยดังกล่าว ยังพบกองขยะและเศษวัชพืชถูกทิ้งไว้แบบไร้หน่วยงานรับผิดชอบเหลียวแลอีกด้วย

สอบถาม รปภ. ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า สะพานลอยแห่งนี้ ปกติแล้วจะมีนักเรียน นักศึกษา และคนวัยทำงาน เดินข้ามใช้กันทุกวัน ซึ่งเขาก็ไม่คาดคิดว่า จะมีเหตุการณ์เช่นนี้ คาดว่าอาจจะเป็นพวกคนเร่ร่อนที่มาอาศัยอยู่ตามสะพานลอยก็เป็นได้ อยากจะให้หน่วยงานเข้ามาดูแล ทั้งนี้ ได้แจ้งหัวหน้า รปภ. ทั้งกะดึกและกะเช้า คอยช่วยเป็นหูเป็นตาด้วย

ด้านตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ลงพื้นที่ เก็บทั้งหมอนและผ้าห่มที่พบเพื่อนำไปทิ้ง พร้อมระบุว่า จะทำการตรวจตรากวดขันอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นบนสะพานลอย ตามจุดเสี่ยงต่างๆ ในพื้นที่ทั้งกลางวันและกลางคืน

ล่าสุด สามารถจับกุมตัวได้แล้ว เป็นชายเร่ร่อน 2 คน และหญิงเร่ร่อนอีก 1 คน ทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำความผิดตามภาพที่ปรากฏจริง โดยมีชายหนึ่งคนดูเพื่อนกระทำเท่านั้น นอกจากนี้ ยังทราบว่าทั้ง 3 คน ติดเชื้อ HIV อีกด้วย

เบื้องต้น ตำรวจ ได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ข้อหา “กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ หรือเป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื่อมเสีย…!! ตร.เร่งล่าตัว คู่รักเล่นจ้ำจี้บนสะพานลอย กลางวันแสกๆ เมืองพิษณุโลก

ชวนอึ้ง! สะพานลอยVIP ปูกระเบื้อง ติดผ้าม่าน อย่างหรู…