เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านไม่อยากเชื่อนิ่มเลี้ยงลูกดีมาก อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางให้พบ น้องต่อ จุดธูป4ดอก4ครั้งติดแล้วดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ อาจารย์เจ จักรินทร์ รังสิมันตฺธนากร พร้อมกับชาวบ้านในพื้นที่ ได้เตรียมข้าวสารอาหารแห้ง ผลไม้และของไหว้ มาทำพิธีเปิดทาง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่ ที่จะนำรถแบคโฮ มาขุดนำร่องและ เคลียร์ผักตบชวาเศษขยะออกจากพื้นที่ เพื่อจะได้ค้นหาร่างของน้องต่อเจอ บริเวณคุ้งน้ำ จุดที่ น.ส.นิ่ม อ้างว่านำน้องต่อมาทิ้งไว้บริเวณนี้

อาจารย์เจ กล่าวว่า วันนี้ไม่อยากจะพูดว่าเจอหรือไม่เจอ แต่อยากจะพาน้องกลับบ้านมากกว่า โดยในวันนี้ก็ได้มาทำพิธีเปิดดวงวิญญาณเพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยนำร่างของน้องขึ้นมา

อาจารย์เจก็ได้จุดธูปทั้งหมด 4 ดอกแต่ปรากฏว่าทุกครั้ง 4 ดอกติดแล้วแต่ดับในเวลาต่อมา และพยายามจุดถึง 4 ครั้ง แต่ก็ไม่ติด จึงคิดว่าตอนนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่เปิดทาง คาดว่าน้องต่อน่าจะอยากให้คนที่มาทำพิธีเปิดทางเป็นคนที่ผูกพันและเลี้ยงดูเขามามากกว่า ตอนนี้จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่กับ น.ส.นิ่ม ว่าจะสามารถจุดธูปแล้วอธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้เจ้าหน้าที่สามารถพบร่างของลูกชายได้หรือไม่

ชาวบ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมานิ่มเป็นคนเลี้ยงลูกดีมาก จะเห็นว่าสองแม่ลูกตัวติดกันตลอด แล้วน้องต่อก็เป็นเด็กที่สดใส ร่าเริง จนกระทั่งอายุประมาณ 5-6 เดือน ก็เริ่มป่วย มีกลากเกลื้อนขึ้นบริเวณผิวหนังทั้งตัว แล้วทำให้น้องไม่สบายตัวมีไข้ ก็เลยกลายเป็นเด็กที่ซึมแววตาเศร้า