เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจฮ่องกงพบกะโหลก “แอบบี้ ชอย” ในหม้อต้มซุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นางแบบชื่อดังชาวฮ่องกงวัย 28 ปี “แอบบี้ ชอย” (Abby Choi) ถูกฆาตรกรรมโหดหั่นเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็นของบ้านครอบครัวอดีตสามี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนขา 2 ข้างของเธอในตู้เย็น และมีเนื้อเยื่อมนุษย์บางส่วนอยู่ในหม้อต้มซุปขนาดใหญ่ 2 ใบ ที่อะพาร์ตเมนต์ 3 ชั้น ในเขตไทโป แต่ศีรษะ ลำตัว และมือหายไป จึงเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่ยังคงหายไป ขณะที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คนแล้ว

ล่าสุด (27 ก.พ.66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจฮ่องกงยืนยันพบกะโหลกศีรษะ และกระดูกซี่โครงหลายชิ้นของนางแบบสาวที่ถูกฆาตกรรม อยู่ในหม้อต้มซุปใบใหญ่ในสถานที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ตำรวจยังจับกุมผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้เป็นรายที่ 5 โดยเป็นหญิงวัย 47 ปี ที่เป็นคนรักของอดีตพ่อสามีของผู้ตาย

ด้านผู้กำกับหน่วยอาชญากรรมภูมิภาคเกาลูนตะวันตก เปิดเผยว่า พบรูบนกะโหลกของผู้ตาย ซึ่งน่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง และคาดว่านางแบบสาวน่าจะถูกทำร้ายจนหมดสติภายในรถยนต์ ก่อนจะถูกนำตัวมาที่อะพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ และตำรวจยังคงพยายามค้นหาชิ้นส่วนของลำตัว และมือทั้งสองข้างของเธอที่ยังคงหายไป พร้อมกล่าวว่าการสืบสวนเป็นไปค่อนข้างยาก เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือในการให้ปากคำ

ก่อนหน้านี้ อดีตสามีของนางแบบสาวถูกจับกุมเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ถูกตั้งข้อหา ส่วนพ่อและพี่ชายของอดีตสามีถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และแม่ของอดีตสามีถูกตั้งข้อหาขัดขวางคดี ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดจะถูกนำตัวไปขึ้นศาลในวันนี้