เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าร้านบุฟเฟต์สุกี้ที่มาแรงที่สุด หลายๆคนต้องนึกถึง สุกี้ตี๋น้อย ร้านบุฟเฟต์สุกี้ที่เติบโตอย่างรวดเร็วไปกี่ครั้งต้องต่อคิวรอรับความอร่อย มีเอกลักษณ์ของน้ำจิ้มสุกี้ที่มีความเข้มข้นรวมไปถึงน้ำซุปดำของเขาที่หวานละมุมเมื่อจุ่มหมูหรือเนื้อลงไปก็ต้องบอกว่าใครได้กินเป็นต้องฟินทุกราย

และอย่างที่ทราบกันดีว่าธุรกิจนี้ขยายสาขาไปทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่ปี ปัจจุบันมีสาขามากถึง 42 สาขา จนทำให้นักลงทุนหลายเจ้าจับตามอง สุกี้ตี๋น้อย ที่อยู่ในเครือของ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (“BNN”)

สุกี้ตี๋น้อยจ่ายโบนัสพนักงาน

ล่าสุด 28 ก.พ. 66 มีกระแสในโซเชียลที่ต้องบอกว่า อยากมีเจ้านายแบบนี้ เพราะ สุกี้ตี๋น้อย ประกาศจ่ายโบนัส 2 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน กว่า 1,200 คนและแจกเงินขวัญถุงให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ย้อนหลังให้พนักงานอีกคนละ 7,000 บาท กว่า 3,700 คน โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 55 ล้านบาท

สุกี้ตี๋น้อย ธุรกิจที่ก่อตั้งในปี 2562 โดย คุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช คุณเฟิร์น นำประสบการณ์จากครอบครัวมาเรียนรู้แนวทางสร้างธุรกิจของตัวเอง โดยตั้งใจทำ ร้านอาหาร แต่มีโจทย์ว่าต้องขยายสาขาได้ทั่วประเทศ ควบคุมมาตรฐานทั้งคุณภาพอาหาร รสชาติ และบริการได้เหมือนกันทุกสาขา และสามารถเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ได้ จึงเลือกทำร้านสุกี้ชาบู และก่อตั้ง สุกี้ตี๋น้อย ในปี 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงกลั่นชั้นนำของเกาหลีใต้ จ่ายโบนัสแก่พนักงาน 1,000 เปอร์เซ็นต์ ของเงินเดือน

เกินปุ้ยมุ้ย! เจ้าของร้านทุเรียนแจกโบนัสลูกน้องพร้อมเงินพิเศษ!