เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่  28 กุมพาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา สมาคมกู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ ที่บริเวณถนนเลี่ยง เมืองอำนาจเจริญ – อุบลราชธานี ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งนิสสัน สีดำ ป้ายทะเบียน  3164 อุบลราชธานี สภาพรถพลิกคว่ำพังยับทั้งคัน คนที่นั่งมากับคนขับทราบชื่อภายหลัง คือนายวิศรุต อายุ 26 ปี มีอาการสะลึมสะลือ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นางกิตติยาพร  อายุ 33 ปี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

 

จากการสอบถามคนที่นั่งมาด้วย ทราบว่า นางกิตติยาพรได้มารับตนที่บ้าน เพื่อที่จะให้ตนไปขับเอารถอีกคันที่จอดไว้กลับไปที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังขับมานั่น จู่ๆ ก็เกิดมีหมาวิ่งมาตัดหน้ารถ พี่สาวจึงได้พยายามหักรถหลบหนี ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนกับเกาะกลางถนน แล้วมีการพลิกหลายตลบกว่าจะหยุดนิ่ง

ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างพากันรู้สึกตกใจเมื่อเห็นสภาพรถ เชื่อว่าคนขับและคนที่นั่งมาด้วยนั่นจะต้องบาดเจ็บสาหัส เพราะสภาพรถพังยับเยิน แต่คนขับและคนที่นั่งมาด้วยกลับไม่เป็นอะไรเลย อีกทั้งอาจจะเป็นเพราะเข็มขัดนิรภัยที่ช่วยชีวิตเอาไว้ ประกอบกับตอนนั่นไม่มีรถขับตามมาจึงไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และทำให้ได้รับบาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครเห็นก็ว่าตาย เก๋งพลิกคว่ำ 3 ตลบ คนขับ-คนนั่งข้างรอดปาฏิหาริย์ เจ็บนิดเดียว

สลด เก๋งข้ามเลนชนกระบะ ตีลังกาตกถนน ดับ 5 ศพ เด็กรอดคนเดียวแต่สาหัส