เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงจรปิดเผยภาพ “ฌาน” ขึ้นลิฟต์ไปชั้นดาดฟ้าคนเดียวก่อนตกลงมาจากชั้น 27 ปิดฉากอนาคตนักกีฬาโบว์ลิงดาวรุ่งจากเหตุการณ์ “ฌาน อารีย์กุล” น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกตึกจากชั้น 27 เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา


สาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้พลัดตกลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่างจึงได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนเพื่อนหญิงที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายทำให้ทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ช่วงเวลาที่เกิดเหตุตนไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาไม่พบตัวผู้ตายจึงรีบออกจากห้องไปตามหา และได้ทราบภายหลังว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตลงแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า นายฌาน พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว กับเพื่อนสาว 1 คน โดยกล้องวงจรปิดของตัวอาคารบันทึกภาพนายฌาน ขึ้นไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ซึ่งในจุดดังกล่าวไม่มีบุคคลอื่นอยู่ด้วยแต่อย่างใด ส่วนภายในห้องพักก็ไม่มีจดหมายลา หรือ ร่องรอยการต่อสู้
เมื่อเวลา 10.00 น. น.ส. เฌอปราง อารีย์กุล และครอบครัว เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมครอบครัว เพื่อดำเนินการติดต่อรับศพนานายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ที่พลัดตกคอนโดแห่งหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แม่ยอมรับติดใจ…สาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย!

มาก่อนใคร!!! เลขเด็ด “จ้าวพายุ” งวด 01/03/2566 อย่าพลาด…เป็นแนวทาง!!