เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพวินาที พระกระโดดกำแพงรุดเข้าช่วยเหลือสาวใหญ่หวิดถูกปาดคอ

กล้องวงจรปิดที่ ร้านขายของชำ ที่ถนนวัดโขดหิน-เขาไผ่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จับภาพขณะ นางสำเนา เคล้าคล่อง อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายของชำกำลังจัดของอยู่ภายในร้าน ขณะนั้นมีชายรูปร่างสูงใหญ่ ปรี่เข้ามาล็อกคอ ทำร้ายร่างกาย และถืออาวุธมีดจนมี ‘พระกระโดดกำแพง’ ออกมาจากวัดโขดหิน วิ่งเข้าช่วย คนร้ายจึงหลบหนีไป

จากการสัมภาษณ์เจ้าของร้านชำ เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 14.00 ของเมื่อวานนี้ (1 มีนาคม 66) ขณะกำลังจัดของ อยู่ดีๆ ก็มีชายอายุน่าจะราว 60 ปี วิ่งเข้ามาล็อกคอทำร้ายร่างกาย จะเอามีดปาดคอ ตนพยายามดิ้นหนี เผยว่าอยู่บริเวณหน้าร้าน คนเดียว เพราะขณะนั้นลูกสาวทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน พอได้ยินเสียงผิดปกติ จึงถือไม้ออกมาช่วย ขณะที่หน้าบ้านก็มี พระ วัดโขดหิน ได้ยินเสียงร้องเช่นกัน จึงกระโดดกำแพงออกมาช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปพร้อมกับมีด

นางสำเนา ยังบอกอีกว่า ไม่รู้คนร้ายเป็นใคร และมาทำร้ายตนทำไม ปกติไม่เคยมีปัญหากับใคร เท่าที่ดูในภาพนึกถึงผู้ชายคนหนึ่ง เคยมาซื้อของ แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปเอาตังค์ที่ญาติ ให้ญาติโอนมา เราก็เฉยๆ ไม่ได้ว่าอะไร  เรื่องเกิดประมาณเกือบปีแล้ว แต่ไม่แน่ใจใช่คนนี้รึเปล่า แต่เราสงสัยคนนี้ รูปพรรณคล้ายกัน เพราะเรื่องอื่นไม่เคยมีอะไรกับใคร แล้วลักษณะก็จะทำร้ายอย่างเดียว จะปาดคออย่างเดียว ท่าทางไม่ได้สนใจทรัพย์สิน แต่ต้องการจะเอาชีวิตเรา ตอนนี้รู้สึกปวดไปทั้งตัว แขนก็บวม คอช้ำ หน้าก็เจ็บ คล้ายถูกตีด้วยอะไรซักอย่าง ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.มาบตาพุด ขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้าย

ด้านลูกชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า ที่บ้านติดกล้องวงจรปิดไว้ 16 ตัว ขณะเกิดเหตุอยู่ที่ทำงาน แต่มาดูกล้องย้อนหลัง เห็นว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการมา คือขี่จักรยานยนต์มาจอดห่างจากบ้าน ก่อนจะเดินมาชะโงกมองในร้าน พอเห็นว่าแม่อยู่คนเดียวก็ลงมือเลย ดูแล้วเหมือนตั้งใจมาทำร้าย เพราะเตรียมมีดมาด้วย คาดว่าตั้งใจมาปาดคอ เคราะห์ดีที่มีคนมาช่วยไว้ทัน
ขณะที่ พระขวัญเมือง สิริธรรมโม อายุ 45 ปี พระลูกวัด วัดโขดหิน ซึ่งอยู่ติดกับร้านค้าที่เกิดเหตุ บอกเล่าว่า กำลังต่อท่อน้ำ ได้ยินเสียงโยมร้อง ก็มองไปว่าเป็นอะไร คิดว่าไฟดูด เห็นมีผู้ชายล็อคคอโยมอยู่ ก็กระโดดข้ามกำแพงออกมาเลย เพราะถ้าเดินอ้อมออกประตูมันไกลตั้ง 100-200 เมตร กลัวจะไม่ทัน แต่พอมาถึงลูกสาวโยมก็กำลังเอาไม้ไล่ตีคนร้ายอยู่ คนร้ายก็เดินออกมาแล้วเอามีดมาชี้หน้า ก่อนพูดว่าเขาทำผมก่อนๆๆ หลังจากนั้นก็วิ่งไปขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพหลักฐานจาก กล้องวงจรปิด ไปตรวจสอบ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จับแก๊งแล่เนื้อเหี้x แปรรูปอาหาร-ลูกชิ้นปลาขาว หนังปลาทอดกรอบ! ?

ปลุกเสกแบบใหม่!! ลงนะหน้าแข้ง