เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มี.ค. 2565 เพจมัมดิวไดอารี ชาวเน็ตของฝ่ายประชาธิปไตย ได้มีการแชร์ภาพป้ายหาเสียงของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ในท่าสวมกอดประชาชนจำนวน 2 ป้าย โดยป้ายแรกเขียนว่า “พอกันที 8 ปีที่โคตรเหนื่อย” และอีกป้ายเขียนว่า “ทำด้วยใจไม่เคยเหนื่อย” โดยมัมดิวได้แซวติดตลกว่า “โคตรเหนื่อยที่ไม่เหนื่อย – Getsunova”

ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ มีการกดถูกใจมากถึงเกือบ 40,000 ไลค์ พันคนที่ แสดงความคิดเห็น 2,600 แชร์ ซึ่งในคอมเมนท์มีชาวเน็ตแห่มาช่วยกันตอบแทนคุณหญิงสุดารัตน์ ว่าคำว่าเหนื่อยในทั้ง 2 ป้ายดังกล่าว มีความหมายคนละอย่างกัน โดยในป้ายแรกนั้นหมายถึงความเหนื่อยกับการบริหารงาน 8 ปีของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ส่วนคำว่าเหนื่อยในป้ายที่ 2 นั้นหมายถึงความเหนื่อยในการทำเพื่อประชาชน ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยเหนื่อยที่ทำเพื่อประชาชนเลย ตลอด 30 ปีบนเส้นทางการเมือง

ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันคุณหญิงสุดารัตน์ ก็เป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ จากการถูกน้องฉัตร make up artist ชื่อดัง จับถอดแว่นเปลี่ยนโฉมแปลงลุคกระชากวัย 50 ปี เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์มาแล้ว

 

 

Cr.มัมดิวไดอารี่

ข่าวที่น่าสนใจ

ขนลุก ถึงเวลาแล้ว 2 ราศีนี้ หลุดพันดาวมฤตยู ย้ายออก หลังเจอเคาะห์ซ้ำกรรมซัดมา7 ปี

กู้ภัยลุย…!! งมริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน เจอเสื้อผ้าเด็กส่งไปตรวจสอบ