เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตำรวจ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับ น.ส.ทวินันท์ หรือเฟิร์น อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 327/2565 ลงวันที่ 13 ธ.ค.2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์
โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้พ้นการจับกุม , บุกรุกเคหสถานของผู้อื่น , แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชน หรือเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ” โดยจับบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
พฤติการณ์สืบเนื่องจากประมาณเดือนพ.ย.2565 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ว่ามีคนร้ายงัดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท อีกทั้งยังได้ลักเอาโฉนดที่ดินของผู้เสียหายไปอีก 1 ฉบับ ซึ่งต่อมาตำรวจสืบสวบนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ น.ส.ทวินันท์ หรือเฟิร์น หลานสาวแท้ ๆ ของผู้เสียหาย
จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้มีการปลอมลายมือชื่อของผู้เสียหายและนำเอาโฉนดที่ดินที่ขโมยไปได้ ไปจำนองกับบุคคลอื่น พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับ
ต่อมาตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่า น.ส.ทวินันท์ หรือเฟิร์น ยังได้ตระเวนออกก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนถูกออกหมายจับในความผิดลักษณะใกล้เคียงกัน รวมจำนวนอีก 4 หมายจับ จึงติดตามจับตามหมายจับนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมาย
เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ รวมถึงคดีอื่นตามที่ถูกออกหมายจับทั้ง 4 หมายจับจริง โดยเงินที่ได้จากการก่อเหตุจะนำไปใช้เที่ยวเตร่.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง