เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวพนักงานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ว่าถูกหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นเน็ตไอดอล ขับรถเก๋งสีขาวจอดรถลงมาทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ถามหาทางออกจากอาคารจอดรถไม่เจอ แล้วพนักงานรายนี้บอกให้ขับรถตรงไปแล้วให้สังเกต หรือป้ายทางออกของลานจอดรถ จนทำให้หญิงสาวคู่กรณีเกิดหัวร้อนลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำ

ก่อนที่ต่อมาเวลา 23.30 น. วันที่ 13 มี.ค. 2566 น.ส.ธาราทิพย์ วัย 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิปทำร้ายร่างกายพนักงานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนสาวและเจ้าของรถเช่า เข้าพบกับพนักงานสอบสวนและพนักงานสาวที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อรับทราบข้อหา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาพบ โดยทั้งสองฝ่ายได้พบและพูดคุยกันในห้องพนักงานสอบสวนกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น

โดยทาง สาวพนักงานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เปิดเผยว่า หลังจากพบกับทางคู่กรณีก็ได้มีการเข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาให้ตนเองเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น คู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือพูดด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนทราบดีกับงานบริการเช่นนี้