เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานกระแสไวรัลที่สร้างความฮือฮาให้กับโซเชียลเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นภาพของกบตัวหนึ่งที่มีงูโผล่ออกมาจากด้านหลังบริเวณทวารหนัก งานนี้ ทำชาวเน็ตงุนงงสุดขีด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียอันเลื่องชื่อเรื่องสัตว์หายากและสัตว์แปลก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 ซึ่งเป็นบริการจับสัตว์เลื้อยคลานมืออาชีพซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของบริสเบน แชร์คลิปวิดีโอสุดแปลกประหลาด แสดงให้เห็นกบต้นไม้เขียวตัวเล็กกำลังถูกดึง ‘งูพิษ’ ที่ยาวกว่าหลายเท่าออกจากก้นของมัน

ระบุว่า ” เกิดอะไรขึ้นที่นี่! เราได้รับภาพถ่ายสุดเพี้ยนของกบต้นไม้เขียวกับลูกงูพิษสีน้ำตาลตะวันออกที่กำลังออกมาจากก้นของกบ กบกำลังดิ้นรนเพื่อย่อยอาหารและทำให้งูขับถ่ายออกมาหรือไม่?”

“งูสีน้ำตาลตะวันออกเลื้อยผ่านระบบย่อยอาหารหรือไม่? คุณเคยเห็นอะไรแบบนี้ไหม? ผู้หญิงที่พบมันบอกว่ากบกำลังพยายามดึงขาหลังของมันออกมา เธอจึงดึงงูออกมาเพื่อให้กบสบายตัวขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ภาพกบที่มีลูกงูห้อยอยู่ที่ก้นและติดอยู่ในหูรูดของกบนั้นเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากถึง 2,000 กว่าคอมเมนต์เลยทีเดียว บางคนก็บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

บางคนก็บอกว่า ‘น่าขยะแขยง’ หรือดีใจที่ช่วยงูออกจากกบ มีบางคนให้ความเห็นว่า กบต้นไม้เขียวกินงู โดยบอกเป็นนัยว่านั่นเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดในตอนแรก “กบประเภทนี้มีชื่อเสียงในด้านการกินทุกอย่างที่มันสามารถเอาเข้าปากได้ มันคงคิดว่างูเป็นแค่หนอนตัวใหญ่จึงกินมัน”

อย่างไรก็ตาม บริษัทจับสัตว์เลื้อยคลานออกมาโพสต์คลิปกบดังกล่าวอีกครั้ง โดยพวกเขายืนยันว่างูตายแล้วจริง ๆ ขณะออกจากทวารหนักของกบ แถมยังบอกด้วยว่าผู้หญิงที่ถ่ายภาพนี้ได้ ‘ช่วยเอางูออกจากก้นกบอย่างระมัดระวัง’

ซึ่งเมื่องูถูกนำออกไปแล้ว เจ้าตัวเขียวตัวน้อย ‘กระโดดหนีไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น’ จนถึงกับแซวว่า “คุณเห็นความโล่งใจในดวงตาของกบ ฮ่าฮ่า!”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้มีอึ้ง ชาวบ้านแจ้งกู้ภัย เจองูตัวยักษ์ขดอยู่

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ประชาสัมพันธ์ตามหาเจ้าของงูหลาม ความยาว 3 เมตร